Để có bữa sáng đầy năng lượng

03/03/2016 20:20 GMT+7

Thưởng thức một bữa ăn sáng nhiều muối khoáng sẽ giúp bạn chống lại cơn đói, đem lại năng lượng cũng như chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn. Hãy cung cấp muối khoáng cho cơ thể từ 4 phương pháp sau đây.

Thưởng thức một bữa ăn sáng nhiều muối khoáng sẽ giúp bạn chống lại cơn đói, đem lại năng lượng cũng như chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn. Hãy cung cấp muối khoáng cho cơ thể từ 4 phương pháp sau đây.

Quả óc chó - Ảnh: ShutterstockQuả óc chó - Ảnh: Shutterstock
Bánh đa và quả óc chó
Bánh đa chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe có thể dùng thay thế cho bột mì thông thường vì vậy nó giúp bạn cảm thấy no hơn. Và với một bữa ăn sáng như thế này bạn chỉ mất 10 phút để chuẩn bị.
Thành phần: Yến mạch, bột kiều mạch, sữa hạnh nhân, trứng, bột nướng, muối, xi-rô, dầu quả óc chó, quả óc chó, dâu tây.
Lượng calo cung cấp: 102
Ngũ cốc granola
Chẳng ai có thể cưỡng lại hương vị giòn của Grannola. Chúng ta thường nạp năng lượng với đường, chất béo, calor nhưng với công thức này lại được thực hiện với các loại trái cây sấy khô, các loại hạt, gia vị và yến mạch. Nó có thể thay thế cho một món ăn chính. Bạn cũng có thể làm cho món ăn trở nên đặc biệt bằng cách lựa chọn nho khô hoặc thay thế bằng quả mơ khô.
Thành phần: Dầu dừa, quả óc chó, yến mạch, quả hồ đào, quả hạnh, hạt hướng dương, quế, trứng, quất khô, mơ khô, quả chà là khô.
Lượng calo cung cấp: 365
Sinh tố quả mọng trái cây
Một bữa sáng như vậy mang đến cho chúng ta cảm giác trong lành, ngọt ngào. Cải xanh và hoa lơ cung cấp dưỡng chất, trong khi đó quả mọng có tác dụng như chất chống oxy hóa mang lại nguồn năng lượng dồi dào.
Thành phần: Quả mọng, cải xoăn, cây bông cải xanh, chuối, dứa, lê, nước cam ép.
Lượng calo cung cấp: 225
Cà chua xào với trứng trộn rau bina
Nếu bạn chỉ có thời gian ngắn cho bữa sáng, vì vậy bạn có thể làm sẵn và thưởng thức nó cho cả tuần. Trứng chứa nhiều protein để bắt đầu một ngày, đó cũng là một cách cho bạn hạn chế calo và chất béo bằng việc thêm các loại gia vị hoặc rau xanh thay cho việc thêm pho mát.
Thành phần: Dầu oliu, cà chua, tỏi, rau bina, hành tăm, muối, hồ tiêu, trứng.
Lượng calo cung cấp: 182
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.