Để biết vì sao bạn... ế

16/07/2016 13:15 GMT+7

Nếu bạn không thể tự mình tìm được lời lý giải cho tình trạng “đi về một mình” thì có thể tham khảo các ý kiến của những chuyên gia tình yêu dưới đây.

Mạng xã hội. Ông David Vermeulen - người sáng lập trang web hẹn hò Inner Circle cho biết việc sử dụng mạng xã hội là một lý do khiến bạn cô đơn: Bày tỏ quan điểm chính trị trên các kênh này sẽ khiến bạn mất đi một cơ số người yêu tiềm năng nếu những người này có chính kiến ngược với bạn.
Ông Vermeulen cũng khuyến cáo không nên đăng tải những status về đam mê của bản thân hoặc post quá nhiều ảnh selfie bởi điều này sẽ khiến đối phương e ngại rằng bạn là người chỉ yêu bản thân.
Thái độ. Jack Knowles, người sáng lập ứng dụng hẹn hò Temptr, cho biết ông gặp rất nhiều người độc thân luôn nói câu cửa miệng “khổ thân tôi chưa!”. Đây là cách nhanh nhất khiến người khác rời xa bạn.
Kén cá chọn canh. Cũng bởi sự bùng nổ của mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm người yêu mà nhiều người trở nên kén chọn vì cứ ngỡ mình có nhiều cơ hội. Theo Lucy Jones, chuyên gia tình yêu của trang www.toyboywarehouse.com, những người ế hãy khoanh vùng đối tượng để dễ bề lên chiến thuật.
Bỏ lại quá khứ. Cũng theo Jones, người ta khó bước tiếp nếu không xóa bỏ hình bóng người yêu cũ trong đầu cũng như bỏ ngay suy nghĩ mình từng bị bội bạc. “Hãy học cách chơi trò xúc xắc, bạn sẽ có cơ hội ghi điểm cao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.