D'.Capitale: Giải pháp “tất cả trong một” cho cuộc sống trọn vẹn

14/11/2016 13:30 GMT+7

Dân gian xưa có câu “Mua nhà, lấy vợ, tậu trâu” nhằm để nhấn mạnh 3 việc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người.

Bởi lẽ đó, không có gì ngạc nhiên khi khách hàng thường “cân đo đong đếm” rất kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn nơi an cư cho cả gia đình. Tuy vậy, giữa vị trí, tiện nghi, chi phí… khách hàng thường phải tự thỏa hiệp để ưu tiên lợi thế quan trọng nhất đối với bản thân và bỏ qua những yếu tố còn lại. Trong bối cảnh đó, Tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại D’.Capitale ra đời mang giải pháp "tất cả trong một" đáp ứng những nhu cầu dù là nhỏ nhất của những cư dân tương lai.
Từ câu hỏi: Ưu tiên yếu tố nào khi chọn mua nhà?
Chị Kim Yến, 42 tuổi, chia sẻ: “Khi chọn mua nhà, vợ chồng mình thường chú trọng vào yếu tố vị trí để tiết kiệm thời gian di chuyển, có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống. Căn nhà 3 tầng hiện tại thỏa mãn được yếu tố này: gần nơi đi làm của hai vợ chồng và chỗ đi học của con. Tuy vậy, đây lại là địa điểm gần một khu chợ khá sầm uất nên an ninh không được tốt cho lắm. Chồng mình thì thường đi công tác, có mỗi 2 mẹ con ở nhà nên mình cũng cảm thấy khá bất an”.
Trong khi đó, một khách hàng trẻ tuổi hơn, anh Đức Phi, 35 tuổi lại có một suy nghĩ khác: “Với tôi, tiện ích nơi mình sinh sống là yếu tố quan trọng nhất. Thời gian bây giờ không có nhiều nên việc ở 1 nơi, giải trí, tập luyện thể thao lại ở nơi khác rất bất tiện. Do vậy tôi thích lựa chọn sống tại nơi có hết các tiện ích mua sắm, ăn uống, và các hoạt động thể chất cũng như giải trí khác”.
Đến D’.Capitale - giải pháp “tất cả trong một”
Sự góp mặt của Vinhomes - Thương hiệu bất động sản đắt giá Việt Nam đã trở thành bảo chứng cho chất lượng quản lý và vận hành đạt tiêu chuẩn 5 sao của D’.Capitale. Không chỉ có vậy, cư dân D’.Capitale tương lai còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động gắn kết cộng đồng đẳng cấp đầy ý nghĩa cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp của hệ sinh thái đa ngành Vingroup ngay trong nội khu như TTTM và giải trí, ẩm thực Vincom, siêu thị VinMart…
D'.Capitale: Giải pháp "tất cả trong một" cho cuộc sống trọn vẹn
Cư dân D’.Capitale tương lai có cơ hội trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp của hệ sinh thái đa ngành Vingroup như Siêu thị VinMart, Trung tâm Công nghệ và Điện máy VinPro, Hệ thống Mỹ phẩm & Thời trang VinDS… ngay trong nội khu
Nổi bật hơn cả, vị trí kim cương “hiếm và quý” của D’.Capitale chính là yếu tố nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người dân thủ đô ngay từ những ngày đầu khởi công xây dựng. D’.Capitale sở hữu không chỉ 2 mà là 3 mặt tiền giáp với 3 con đường lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Từ vị trí trung tâm tại khu vực hành chính mới của thủ đô, cư dân sẽ chỉ mất vài bước chân để đến chỗ làm việc, đưa đón con đi học ngay gần nhà, hay chỉ mất vài phút di chuyển tới các địa điểm trọng điểm lân cận như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC, Grand Plaza, trường Amsterdam… Vị trí kim cương cũng mang lại cho cả 6 tòa tháp căn hộ cao 39 – 46 tầng của D’.Capitale không gian sống xanh, thoáng đãng, đón gió mát lành từ “lá phổi xanh” của khu vực - công viên và hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính rộng 13ha liền kề. Vị trí đắc địa này không chỉ giúp cư dân tương lai tiết kiệm thời gian di chuyển, có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống mà còn đảm bảo tiềm năng tăng trưởng giá trị của dự án trong tương lai.
D'.Capitale: Giải pháp "tất cả trong một" cho cuộc sống trọn vẹn 1
Vị trí đắc địa này không chỉ giúp cư dân tương lai tiết kiệm thời gian di chuyển, có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống mà còn đảm bảo tiềm năng tăng trưởng giá trị của dự án trong tương lai.
Sự xuất hiện của Techcombank – “Ngân hàng tốt bậc nhất Việt Nam 2016” trong dự án D’.Capitale với vai trò bảo trợ vốn và phát hành cam kết tiến độ bàn giao là điểm nhấn hoàn thiện giải pháp “tất cả trong một” này. Những khách hàng trẻ chưa có tiềm lực tài chính vững mạnh nay đã có thêm nhiều lựa chọn hỗ trợ tối đa từ Techcombank như: hỗ trợ vay vốn 0% lãi suất cho tới lúc nhận thông báo bàn giao nhà, sau đó tính theo lãi suất ngân hàng và vay tối đa 25 năm… Nhờ đó, việc sở hữu một căn hộ trong mơ tại vị trí “trung tâm của trung tâm” đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Có thể thấy, mặc dù trên thị trường bất động sản cuối năm đang xuất hiện không ít những dự án cùng phân khúc nhưng D’.Capitale vẫn nhanh chóng tạo dựng được vị thế riêng và sức hút ngoài mong đợi. Với những ưu điểm vượt trội do ba thương hiệu lớn mang lại, D’.Capitale đã tiên phong mở lối đi riêng trên thị trường bất động sản cuối năm, trở thành giải pháp “tất cả trong một” cho cuộc hành trình tìm kiếm chốn an cư tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của người dân thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.