Day Spa nên mua máy xông hơi mặt ở đâu chất lượng mà giá tốt?

13/09/2019 15:42 GMT+7

Ai cũng hiểu rằng, việc sở hữu những chiếc máy xông hơi mặt tại Day Spa là một trong những điều không thế thiếu. Tuy nhiên, chọn mua được máy xông hơi mặt uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng không hề dễ dàng.

Dạo một vòng các cửa hàng thiết bị spa trên địa bàn TP.HCM bạn chắc hẳn sẽ vô cùng hoang mang vì có quá nhiều dòng máy xông hơi mặt với các nguồn gốc, xuất xứ, thậm chí giá cả cũng vô cùng khác nhau? Vậy, đâu là máy xông hơi mặt tốt, chất lượng, nên chọn lựa để đưa vào các liệu trình chăm sóc da tại Spa, nhất là với các Day Spa chăm sóc da mặt, dưỡng da cơ bản…
Một liệu trình chăm sóc cùng với máy xông hơi da mặt tại Spa

Một liệu trình chăm sóc cùng với máy xông hơi da mặt tại Spa

Các tiêu chí chọn lựa một chiếc máy xông hơi mặt chất lượng là gì?

Dựa vào nhu cầu và chức năng sử dụng: Spa của bạn thường thực hiện các liệu trình như thế nào để chọn lựa các loại máy xông hơi thích hợp. Ngoài các chức năng thông thường, máy xông hơi ngày nay còn tích hợp đa chức năng như: xông hơi ion âm, xông mũi họng, xông lạnh…
Nếu bạn chỉ xông hơi thông thường để thanh tẩy, chăm sóc da, bạn chỉ nên chọn loại cần xông nóng hoặc xông lạnh, hoặc tích hợp cả cần nóng và lạnh. Hiện nay có một loại máy xông hơi mặt có thể dùng để kết hợp điều trị, cải thiện da trị nám, trị mụn… bạn cần máy xông tích hợp nóng lạnh, điện tím, tạo ozone kết hợp ion.
Chọn lựa máy xông hơi theo thương hiệu: Sau khi xác định được mục đích và các chức năng cần thiết của máy xông hơi bạn nên bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu máy. Một thương hiệu máy uy tín, chất lượng, được khách hàng đánh giá cao và có chế độ bảo hành tốt cũng là điều chủ Spa nên lưu ý. Đến các showroom chính thức cửa thương hiệu hoặc các cửa hàng lớn, uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng giả, kém chất lượng.
Thiết kế máy xông hơi mặt tại Spa hiện nay

Thiết kế máy xông hơi mặt tại Spa hiện nay

Giá thành: Máy xông hơi mặt hiện nay có nhiều mức giá từ mấy trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình để đưa ra những quyết định chọn lựa khác nhau, tuy nhiên tuyệt đối đừng chọn loại máy có giá thành quá thấp so với thị trường, bởi rất có thể nó không giúp được bạn trong quá trình chăm sóc mà còn gây ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe của bạn.

Mua máy xông hơi mặt ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng?

Được xem là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng - sản xuất và lắp đặt các thiết bị Spa/ liên quan đến Spa, Mai Hân Group luôn đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt về tất cả dòng máy xông hơi mặt nói riêng và thiết bị Spa nói chung. Bạn có thể có được những ưu thế và lợi ích khi mua máy xông hơi mặt tại Mai Hân Group:
• Cam kết hàng chính hãng 100%
• Giá cả hợp lý, cạnh tranh
• Sau khi mua hàng sẽ được lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí, tận tình
• Mai Hân Group luôn luôn cập nhật nhanh chóng xu thế công nghệ Spa thế giới hiện đại đâì tiên
• Chế độ bảo hành bảo trì toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả.
• Đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, tận tình và chu đáo.
• Ngoài ra, Mai Hân Group là đơn vị cung cấp trọn bộ thiết bị Spa, bạn không cần phải đi đâu xa!
Với những ưu điểm nội trên, Mai Hân Group là cái tên bảo chứng cho chất lượng, uy tín, được hàng trăm spa, hộ gia đình lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân Group để tư vấn và báo giá chi tiết loại tất cả các loại máy xông hơi da mặt trên nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.