đầy bụng

 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Nín 'xì hơi' có gây hại cho sức khỏe?

0
Đánh rắm (còn gọi là trung tiện, xì hơi) là hoạt động sinh lý bình thường của con người, nhưng khi ở chốn đông người, hoạt động sinh lý này lại được kìm nén bởi sự tế nhị.
 /// Ảnh: Shutterstock

Ăn uống giảm khó tiêu

0
Ăn ngoài và nghiện thức ăn nhanh là những nguyên nhân gây rối loạn hệ tiêu hóa. Để khắc phục điều này, bạn có thể bổ sung vào chế độ dinh dưỡng một ít hạt thì là, gừng, sữa chua (ảnh) và đu đủ.
Rau hẹ trị chướng bụng

Rau hẹ trị chướng bụng

0
Gia đình tôi trồng luống hẹ sau nhà, hay dùng trong bữa ăn như kèm với rau sống, xào với thịt… Tôi nghe nói, loại rau này có thể trị tình trạng khó tiêu, chướng bụng sau bữa ăn. Xin nhà chuyên môn hướng dẫn giúp cách làm để có công dụng trên. Xin cảm ơn! (levanduong…@...)
 /// Ảnh: Shutterstock

Những tác hại cho cơ thể từ việc 'nín đi tiêu'

0
Thói quen nín đi tiêu không chỉ là không lành mạnh mà còn rất nguy hiểm cho trạng thái cơ thể của bạn. Có một số điều có thể xảy ra với cơ thể khi giữ phân lâu, theo boldsky.
 /// Ảnh: Shutterstock

Những thực phẩm tốt nhưng không nên ăn quá nhiều

0
Những thức ăn đầy màu sắc có thể làm cơ thể chúng ta khỏe mạnh, nhưng chúng có thể tàn phá hệ tiêu hóa của chúng ta nếu ăn quá nhiều do tạo ra chất khí dạ dày và mùi hôi sau khi ăn.
 /// Ảnh: Shutterstock

Cách ngừa sình bụng

0
Cảm thấy cồng kềnh khó chịu ở bụng sau khi ăn là tình trạng không hiếm gặp. Để giúp ngừa sình bụng, dưới đây là những cách cần lưu ý trong thói quen ăn uống, theo boldsky.
 /// Ảnh: Shutterstock

Những cách làm dịu đường ruột hiệu quả

0
Nhiều vấn đề về dạ dày, chẳng hạn như đầy bụng, táo bón, tiêu chảy… xảy ra trong thời gian tết. Để giúp bạn làm dịu đường ruột sau những ngày tiệc tùng và ăn uống không điều độ, dưới đây là những cách làm hiệu quả, theo boldsky.

Tin đọc nhiều