Dawaco có giao diện website mới, hỗ trợ tối đa tiện ích khách hàng

02/02/2024 09:39 GMT+7

Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) vừa ra mắt giao diện website mới (https://dawaco.com.vn/), cùng với website chăm sóc khách hàng (https://cskh.dawaco.com.vn/)

Đây là một trong những chương trình hành động chuyển đổi số toàn diện, các website có hình thức hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị, tối ưu trải nghiệm người dùng.

Việc tăng cường các giải pháp ứng dụng CNTT là công cụ hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh, điều hành chuyên nghiệp, quản lý khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và quảng bá thương hiệu.

Giao diện website mới có màu sắc hài hòa, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu Dawaco.

Ông Hồ Minh Nam, Tổng giám đốc Dawaco chia sẻ, với định hướng đi đầu chuyển đổi số, thời gian qua công ty chú trọng cải tiến phù hợp xu thế công nghệ mới, nâng cao dịch vụ khách hàng với việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc, triển khai hợp đồng điện tử…

Website mới của Dawaco áp dụng kỹ thuật tiên tiến, độ bảo mật cao, có nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, bố cục rõ ràng, tương thích với nhiều trình duyệt và thiết bị truy cập.

Dawaco có giao diện website mới, hỗ trợ tối đa tiện ích khách hàng- Ảnh 1.

Giao diện website mới hiện đại, thân thiện

Đặc biệt, website đơn giản, tích hợp các tiện ích thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ, trải nghiệm thú vị khi tiếp nhận và tìm kiếm thông tin dễ dàng, nhanh chóng.

Đơn cử, khách hàng có thể đăng ký lắp đặt mới, ký hợp đồng điện tử, cải tạo hệ thống cấp nước, thanh toán tiền nước trực tuyến trên website dễ dàng và an toàn, theo dõi việc tiêu thụ nước.

Với slogan "Vì cuộc sống chất lượng hơn", Dawaco hướng đến xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong thời gian đến, các website tiếp tục được nâng cấp, bổ sung nhiều tính năng mới, tăng khả năng tiếp cận theo nhu cầu của khách hàng, dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.