'Đấu trường tiếu lâm': Xúc động thí sinh nhường cơ hội vào trong cho bạn phụ diễn

11/05/2016 12:05 GMT+7

(iHay) Không chinh phục được năm huấn luyện viên, Tâm Anh đã dẹp bỏ cả tự ái, mạnh mẽ động viên cho người bạn thân bước vào đội Thu Trang - Tiến Luật.

(iHay) Không chinh phục được năm huấn luyện viên, thí sinh Tâm Anh đã dẹp bỏ cả tự ái, mạnh mẽ động viên cho người bạn thân bước vào đội Thu Trang - Tiến Luật.

Quán quân Tôi là diễn viên 2015 - Tâm Anh giành cơ hội cho bạn thân, vì bạn thi cũng như mình thi
Thu Trang bất ngờ phá luật, chọn thí sinh vào phút cuối
Quán quân Tôi là diễn viên 2015 - Tâm Anh gây bất ngờ cho khán giả lẫn năm vị huấn luyện viên khi bất ngờ xuất hiện trong tập cuối vòng Lập đội của Đấu trường tiếu lâm lên sóng vào tối 10.5.
Tâm Anh giả gái, mặc áo dài, đóng vai một cô gái bán sầu riêng ở miền Tây sông nước. Dù có nhiều cố gắng song Tâm Anh vẫn mắc lỗi là nói quá nhanh, mạnh mẽ, quăng miếng ồ ạt khiến khán giả không tiếp nhận kịp. Bù cho Tâm Anh, bạn diễn Cẩm Hò lại được các huấn luyện viên đánh giá cao vì sự duyên đáng và hóm hỉnh.
Thu Trang - Tiến Luật đặc biệt thích thú với phần phụ diễn của Cẩm Hò. Trong phần giao lưu, Cẩm Hò tiết lộ vì một số lý do cá nhân nên cô đã lỡ mất lịch thi Đấu trường tiếu lâm, ngày hôm nay xuất hiện trong chương trình chỉ với tư cách phụ diễn. Thu Trang hỏi ngược lại Cẩm Hò là cô có muốn thi không, nếu có thì Thu Trang sẽ chọn Cẩm Hò về đội. Lần đầu tiên trên ghế nóng Đấu trường tiếu lâm, Thu Trang - Tiến Luật phá luật chọn người diễn phụ chứ không chọn thí sinh thi chính thức.
Việc cho Cẩm Hò cơ hội được vượt qua vòng Lập đội là quyết định thể hiện sự mến trọng tài năng của vợ chồng huấn luyện viên Thu Trang - Tiến Luật. Trong giây phút quyết định, Cẩm Hò - Tâm Anh đã gây xúc động khi thể hiện tình đồng đội gắn bó. Cẩm Hò vì sợ Tâm Anh buồn nên không dám nhận lời Thu Trang.
Trong khi đó, Tâm Anh đã dẹp bỏ cả tự ái, mạnh mẽ động viên cho người bạn thân bước vào đội Thu Trang - Tiến Luật. Dưới sự cổ vũ của Tâm Anh lẫn các huấn luyện viên khác, Cẩm Hò đã mạnh dạn chấp nhận cơ hội do Thu Trang - Tiến Luật tạo ra. Tâm Anh cũng chia sẻ anh sẽ vẫn luôn bên cạnh hỗ trợ Cẩm Hò trong những vòng thi tới. Cẩm Hò về đội Thu Trang - Tiến Luật trong sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của các khán giả lẫn năm vị huấn luyện viên.
Trong tập 5 này, người xem còn ấn tượng với loạt tiết mục đến từ dàn thí sinh: Trần Thanh Phong, Nguyễn Hồng Thanh, Phát La, Lê Trọng Vĩnh, Thúc Lĩnh Lincoln, Lê Khâm, Phát La, Hoàng Long…
Hotboy Thúc Lĩnh Lincoln và “bạn gái” Song Ngư của Cuộc đua kỳ thú gây náo loạn sân khấu Đầu trường tiếu lâm với tiểu phẩm duyên dáng về “cua gái”
Nhận xét về Thúc Lĩnh, Trấn Thành cho biết anh bị ấn tượng bởi vẻ điển trai cũng như chất lịch lãm, văn minh toát ra từ chàng hotboy và chọn nam thí sinh về đội mình
Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, chàng trai 24 tuổi Trần Thanh Phong đã làm khán giả nhớ đến hình ảnh của nam diễn viên hài Đại Nghĩa. Từ cử chỉ, hành động cho đến dáng đi, Thanh Phong đều thể hiện hệt như Đại Nghĩa. Anh chàng hóa thân thành một bà già gặp tên cướp 14 tuổi ở công viên. Dù bị cướp dí dao vào người đe dọa nhưng “bà già” Thanh Phong chẳng hề e ngại. Bằng sự hoạt ngôn, dí dỏm, Thành Phong khiến cho tên cướp phải “đầu hàng”
Bị Thanh Phong thuyết phục, các huấn luyện đua nhau bấm nút chọn. Để giành được chàng trai duyên dáng này, Trấn Thành - Trường Giang không ngại trở mặt, “chặt chém” nhau ngay trên ghế nóng. Tuy nhiên, đến cuối cùng Thanh Phong lại quyết định về với đội Đức Thịnh
Giống như Lâm Vĩ Dạ ở tập 4, tuần này chương trình cũng chứng kiến phần thi ấn tượng đến từ Lê Khâm - một gương mặt quen thuộc với các sân khấu kịch ở TP.HCM và được biết đến như “đệ tử danh hài Trung Dân”
Lê Khâm mang đến tiểu phẩm về một anh chàng muốn tự tử nhưng luôn bị chối từ phũ phàng. Đức Thịnh nhấn nút chọn Lê Khâm vào phút cuối, đồng thời chia sẻ rằng anh đang cho Lê Khâm một cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn nữa
Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật vô cùng bất ngờ khi chứng kiến màn trình diễn của anh chàng Nguyễn Hồng Thanh. Vì từ điệu bộ, cách diễn cho đến cách nhấn nhá câu chữ, Hồng Thanh đều làm y hệt Trấn Thành.
Hồng Thanh đóng vai một ông già đang làm đám giỗ cho vợ. Trấn Thành đã nhấn nút chọn Hồng Thanh vào những giây cuối cùng
Nếu như Hồng Thanh là bản sao Trấn Thành, Thanh Phong là bản sao Đại Nghĩa thì thí sinh Phát La được chính các huấn luyện viên xác nhận là bản sao của Trường Giang. Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài khá buồn cười, Phát La vào vai một người đàn ông bỏ quê lên Sài Gòn lập nghiệp. Phát La tiết lộ rằng anh rất thường xuyên coi hài Trấn Thành. 
Ngay lập tức Trấn Thành hỏi xoáy rằng nếu anh bấm chọn thì Phát La giải quyết ra sao. Không cần suy nghĩ, Phát La đáp ngay rằng dù Trấn Thành có nhận nút thì anh vẫn chọn đội Trường Giang.
Vừa bước ra sân khấu, thí sinh Hoàng Long đã gây cười cho khán giả bởi phần giả gái “xấu kinh điển”. Hoàng Long đóng vai một nữ gia sư bá đạo, lúc có mặt phụ huynh thì tỏ vẻ ngoan hiền, đến khi phụ huynh đi mất liền trở mặt đanh đá.
Đến lúc giao lưu, Hoàng Long gây bất ngờ vì nói chuyện bằng giọng Bắc. Dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội song Hoàng Loang lại có thể nói giọng miền Nam cực ngọt. Trong suốt phần thi, Hoàng Long phần lớn nói bằng giọng miền Nam. Trấn Thành vô cùng tiếc nuối vì để lọt mất Hoàng Long, vị huấn luyện cho biết nếu nhận ra Hoàng Long có khả năng giả giọng thì đã nhấn chọn từ đầu. Cuối cùng, Hoàng Long về đội Thu Trang - Tiến Luật
Lê Trọng Vĩnh mang đến tiểu phẩm về một anh chàng cố tình làm mọi cách để ngăn cản người nhảy sông tự tử. Sau một hồi đối đáp, Trong Vĩnh mới tung miếng là anh chính là người bán thuốc ngủ. Các huấn luyện viên không chọn Lê Trọng Vĩnh vì cho rằng anh chưa đủ hài hước
Ngoài những phần thi nổi bật trên, tập 5 còn chứng kiến những tiết mục thú vị đến từ Yến Nhi, Thủy Phương, Quý Cường, Ngọc Thảo nhưng chưa may mắn lọt vào mắt xanh của ban giám khảo
Ở tập tiếp theo, các thí sinh sẽ bước vào vòng Song đấu khi 10 thí sinh của mỗi đội chia thành 5 cặp đối đầu nhau để tìm ra những thí sinh mạnh nhất đi tiếp vào các vòng sau. Tập 6 sẽ phát sóng vào ngày 17.5 trên kênh HTV7 - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.