Đau lòng cảnh bé trai 17 tháng tuổi bú sữa từ người mẹ đã mất ở Ấn Độ

25/05/2017 20:32 GMT+7

Cảnh tượng bé trai 17 tháng tuổi đang vừa khóc vừa bú sữa từ thi thể người mẹ ở Ấn Độ vì không biết đã chết đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Tờ Daily Mail đưa tin hôm 24.5, nhận được tin báo về một xác chết phụ nữ nằm cạnh đường ray xe lửa ở huyện Damoh, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ), cảnh sát đã tức tốc đến hiện trường để kiếm tra. Khi đến nơi, họ thấy đám đông đang vây quanh bé trai 17 tháng tuổi đang khóc bên xác người mẹ. Đứa bé cứ luân phiên gặm bánh quy rồi quay sang bú sữa mẹ.
Monu Balmiki, một nhân chứng, cho biết: “Chúng tôi phát hiện thi thể phụ nữ này nằm cạnh đường ray và báo cảnh sát nhưng khi đến gần hơn để quan sát, chúng tôi thấy một em bé đang nằm tựa vào người phụ nữ vừa khóc vừa bú sữa mẹ. Cảnh tượng này làm chúng tôi rơi nước mắt”.
Theo Balmiki, người phụ nữ này có thể tử vong do tai nạn vì “bà ấy bị chảy máu từ mũi và tai”.
Cảnh sát Nand Ram nói: “Đứa bé khóc đòi mẹ nhưng không nhận được phản hồi nào từ bà ấy nên nó cứ ôm lấy mẹ và bú sữa từ ngực bà ấy. Chúng tôi sốc khi thấy cảnh quá đau lòng này. Đây là điều chúng tôi chưa bao giờ chứng kiến. Tất cả chúng tôi đều xúc động”.
Báo Hindustan Times của Ấn Độ cho biết người phụ nữ này có thể bị ngã khỏi tàu hoặc bị tàu đâm. Người mẹ có thể ôm con sát ngực lúc gặp tai nạn và điều này giúp đứa bé không bị thương.
Cảnh sát đường sắt Anil Marawi suy đoán người mẹ có thể chỉ bị thương khi gặp nạn và cố cho con bú rồi mới chết vì các vết thương quá nặng.
Ông nói: “Bà ấy bị thương nhưng có lẽ vẫn còn đủ tỉnh táo để mở gói bánh quy cho con ăn, rồi sau đó, cho nó bú sữa để bảo đảm nó sẽ sống sót. Đứa bé đã khóc thét dữ dội khi được tách ra khỏi mẹ”.
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi người phụ nữ xấu số này và một cuộc điều tra đã được tiến hành để xác đinh nguyên nhân tử vong.
Trong khi đó, đứa bé được chuyển đến một bệnh viện địa phương để kiếm tra sức khỏe. Người phát ngôn của bệnh viện cho biết sẽ đưa đứa bé vào trại mồ côi nếu không tìm ra được gia đình của đứa bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.