Đất nền Đồng Nai ‘bung hàng’ đón sóng đầu tư

12/10/2015 08:00 GMT+7

Cuối năm luôn là thời điểm phát triển mạnh mẽ nhất của thị trường bất động sản. Năm nay, vừa bước vào đầu quý IV, thị trường bất động sản Đồng Nai đã chứng kiến hàng loạt dự án “bung hàng” đón sóng đầu tư.

Cuối năm luôn là thời điểm phát triển mạnh mẽ nhất của thị trường bất động sản. Năm nay, vừa bước vào đầu quý IV, thị trường bất động sản Đồng Nai đã chứng kiến hàng loạt dự án “bung hàng” đón sóng đầu tư.

Đất nền chiếm lĩnh thị trường Đồng Nai với mức giá khá hợp lý
Mới đây, Savills Việt Nam công bố khảo sát về thị trường bất động sản Đồng Nai trong hai quý đầu năm với 93% thị phần là đất nền. Trong đó, lượng giao dịch đạt trên 87% số lượng sản phẩm được tung ra thị trường.
Quan sát trên thị trường trong thời gian qua cho thấy dường như có một luồng gió mát đang thổi vào bất động sản Đồng Nai. Đặc biệt, phân khúc đất nền diễn biến có phần sôi động hơn cả nhờ nguồn cung và nhu cầu từ phía người mua tăng liên tục trong những quý gần đây.
Các dự án đất nền của LDG Group tại Đồng Nai đang có lượng giao dịch khá tốt
Các dự án đất nền của LDG Group tại Đồng Nai đang có lượng giao dịch khá tốt
Mức giá được các chủ đầu tư công bố chỉ khoảng trên 200 triệu đồng/nền. Đặc biệt, dự án Khu đô thị thương mại The Viva city của LDG Group có mức giá công bố mới chỉ khoảng 180 triệu đồng với các nền đất có diện tích 60 - 80m2. Diện tích này khá phù hợp với đa số người có thu nhập trung bình.
Ông Nguyễn Văn Hùng (Q.Thủ Đức, TP.HCM) một khách hàng đang đầu tư đất nền tại Đồng Nai chia sẻ: “Hiện Đồng Nai có giá đất khá tốt. Ở tỉnh này, hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh nên việc đi lại khá thuận tiện, nhanh chóng. Đặc biệt, sau khi sân bay Long Thành được khởi công xây dựng và đi vào hoạt động giá trị của các sản phẩm bất động sản tại đây sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới. Chính điều này đã khiến tôi muốn đầu tư vào đây”.
Nhiều dự án “hot” tiếp tục bung hàng
Sự sôi động của thị trường bất động sản Đồng Nai cũng không phải là điều khó hiểu khi hầu hết các dự án đều có mức giá khá mềm, kèm theo đó là các chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Mặc dù cách khá xa thành phố, một dự án ngay ngã tư Dầu Giây cũng được chào bán với mức giá 275 triệu/nền. Tại đây, đa phần là các khách hàng đầu tư và mua đón đầu, chờ thời.
Dự án Sakura Valley do LDG Group phát triển đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
Dự án Sakura Valley do LDG Group phát triển đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
Tại Trảng Bom, nơi được quy hoạch thành khu mở rộng của thành phố Biên Hòa và thuộc khu quy hoạch vành đai của sân bay quốc tế Long Thành, dự án Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley cũng có lượng giao dịch khá tốt. Theo chủ đầu tư, Công ty CP Du lịch Giang Điền, khách hàng đầu tư vào dự án này chủ yếu là khách đến từ TP.HCM với tâm lý mua đất nghỉ dưỡng và làm tài sản để dành.
Cách đó không xa, dự án Khu đô thị thương mại The Viva city do LDG Group làm chủ đầu tư có lượng giao dịch khá mạnh. Theo số liệu mới nhất được công bố, gần 80% số lượng đất nền nhà phố của The Viva city đã được bán hết và ngày 18.10 tới đây LDG Group sẽ tiếp tục mở bán các block ven sông Buông và gần khu công viên Châu Âu.
Ngày 18.10 LDG Group sẽ mở bán đợt tiếp theo dự án The Viva city tại Đồng Nai
Ngày 18.10 LDG Group sẽ mở bán đợt tiếp theo dự án The Viva city tại Đồng Nai
Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LDG Group, cho biết với mức giá hợp lý chỉ từ 239 triệu/nền khách hàng sở hữu đất nền tại dự án The Viva city sẽ có cơ hội nhận được gói hỗ trợ xây nhà lên đến 40 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, khách hàng còn được chiết khấu lên đến 15%. Đặc biệt, trong đợt mở bán này, một số nền đất có diện tích khá phù hợp với thu nhập của người dân có thu nhập trung bình sẽ được tung ra. Điều này tạo nên “cơn sốt” riêng cho chính dự án này.
Theo ghi nhận, hiện tại, dự án này đón rất nhiều khách hàng tham quan mỗi ngày. Nhất là dịp cuối tuần, có hàng trăm khách hàng tham quan. Trong đó, nhiều khách hàng đang muốn mua các căn nhà phố xây sẵn và nền đất biệt thự của dự án này.
Trong khi đó, tại Long Thành, các dự án bất động sản vẫn khá âm thầm. Chủ yếu khách hàng săn đất là mua đất lẻ và đất của những dự án nhỏ.
Lý giải nguyên nhân này, một chuyên gia bất động sản nhận định: “Tâm lý mua đất sát sân bay của người dân hiện nay không còn. Chưa kể trước đây, cơn sốt săn đất nền gần sân bay Long Thành của những năm trước đã làm “nguội” tâm lý của nhà đầu tư. Hiện nay, đa phần người mua đã biết tìm hiểu kỹ thông tin, đánh giá khả năng sinh lời, tìm kiếm những dự án uy tín, quy hoạch tốt, tiềm năng rõ ràng. Do đó, cơn sốt đất tại Đồng Nai có thể còn trở nên “nóng” hơn nhưng chắc chắn sẽ không có bong bóng như giai đoạn 2006 – 2008”.
Vị chuyên gia cũng cho biết các chủ đầu tư hiện nay cũng chưa có động thái tăng giá mạnh. Đó là cơ sở đển khẳng định đây là thời điểm tốt để đầu tư mua đất, mua nhà.
Để biết thêm chi tiết và tham dự lễ mở bán, xin vui lòng liên hệ:
LDG Group
Lầu 8 Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0938 460 560
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.