Đạo diễn Tốc độ và đường cong ‘bắt tay’ với chuyên gia điện ảnh Hollywood

03/06/2015 14:11 GMT+7

(TNO) David R.Hardberger chuyên gia điện ảnh đã tham gia thực hiện hàng loạt dự án “khủng” của Hollywood đã quyết định nhận lời làm đạo diễn hình ảnh (D.O.P) cho dự án phim của đạo diễn trẻ Phan Minh.

(TNO) David R.Hardberger - chuyên gia điện ảnh tham gia thực hiện hàng loạt dự án “khủng” của Hollywood đã quyết định nhận lời làm đạo diễn hình ảnh (D.O.P) cho dự án phim của đạo diễn trẻ Phan Minh.

Chuyên gia Hollywood David R.Hardberger (đứng giữa) chỉ đạo thực hiện cảnh quay

Tên tuổi của David R.Hardberger gắn liền với những bộ phim bom tấn đình đám của Hollywood trong suốt gần 40 năm qua. Ông đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ quay phim, kỹ xảo điện ảnh, giám đốc sáng tạo, đạo diễn hình ảnh… cho loạt phim Star Trek (Du hành giữa các vì sao), Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao), The Lord of The Rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn)

David R.Hardberger sẽ hợp tác với Phan Minh trong bộ phim thứ hai của anh có tên Trùm cỏ. Trước đó, chàng đạo diễn trẻ được đào tạo điện ảnh chuyên nghiệp tại Mỹ đã có cuộc ra mắt công chúng trong nước đầy ấn tượng
với bộ phim Tốc độ và đường cong.

Một cảnh quay trong phim Trùm cỏ
Trùm cỏ xoay quanh cuộc phiêu lưu của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “trùm cỏ” mà chỉ khao khát thành “trùm nhạc”. Mộc Lâm bán hết trang trại, xách vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân…

Trong phim, diễn viên hài Việt Hương vào vai quý bà Uyển Uyển không sợ gì chỉ sợ tàn phai nhan sắc, bày muôn vàn độc kế đưa Mộc Lâm vào bẫy. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý, chuyên mắc sai lầm ngốc nghếch. Hari Won vào vai cô gái trồng cỏ có tính cách ngang tàng. Còn vào vai Mộc Lâm là chàng vũ công bước ra từ chương trình truyền hình thực tế So you think you can dance - Quang Đăng.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9 năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.