Đạo diễn John Carney xin lỗi vì chỉ trích Keira Knightley

02/06/2016 15:44 GMT+7

Đạo diễn John Carney đã tự gọi bản thân là 'kẻ ngu' và nói 'Tôi xấu hổ về bản thân mình' sau khi lỡ chê diễn xuất và phong cách làm việc của Keira Knightley.

E!News ngày 2.6 đưa tin đạo diễn John Carney đã gửi lời xin lỗi thống thiết đến cá nhân Keira Knightley sau phần trả lời phỏng vấn chê cô từ đầu đến cuối trên The Independent. John Carney cũng đăng tải lời xin lỗi công khai nữ diễn viên trên mạng xã hội để khán giả thấy sự chân thành của ông.
Đạo diễn người Ireland viết một đoạn chia sẻ dài với nội dung: “Tôi đã nói một số điều nhỏ mọn, tầm thường và gây tổn thương Keira. Tôi xấu hổ về bản thân mình vì đã nói những điều như thế”. Ông cũng tự nhận: “Trong khi cố tìm khuyết điểm trong tác phẩm của chính mình, tôi lại đổ lỗi cho người khác. Đó không chỉ là điều cực kỳ tồi tệ mà còn là hành vi xấu tôi không cách nào tự hào được. Đó là sự kiêu ngạo và thiếu tôn trọng”.
Poster phim Begin Again do John Carney đạo diễn, có sự tham gia của Keira Knightley, Mark Ruffalo (ảnh) và Adam LevinePoster phim Begin Again do John Carney đạo diễn, có sự tham gia của Keira Knightley, Mark Ruffalo (ảnh) và Adam Levine
Ngược lại với những chê bai lúc trước, đạo diễn John Carney đã ca ngợi Keira Knightley. Ông miêu tả nữ diễn viên “chuyên nghiệp và tận tâm”, nhấn mạnh rằng diễn xuất của cô “đóng góp lớn cho thành công của phim”. Cuối cùng, John Carney khẳng định: “Điều tôi làm là không thể biện minh nhưng sẽ không bao giờ lặp lại”.
Cư dân mạng khá nhẹ nhàng và đánh giá cao thể hiện thành khẩn này của John Carney. Trước đó, phần trả lời phỏng vấn John Carney khiến nhiều người ngạc nhiên vì ông nói đã bị “vỡ mộng” khi làm việc chung với Keira Knightley trong Begin Again.
John Carney cho rằng phong cách làm việc ngôi sao của Keira gây trở ngại cho phim: “Keira có một đoàn tùy tùng theo cô ấy khắp mọi nơi. Vì thế rất khó để làm việc một cách thật sự”. Ông tuyên bố: “Tôi nghiệm ra rằng sẽ không bao giờ làm phim với một siêu mẫu nào nữa”.
Ngoài ra, đạo diễn này còn cho biết: “Tôi khoái làm việc cùng các diễn viên tò mò, thích hợp với phim chứ không phải ngôi sao điện ảnh. Tôi không muốn xài xể Keira nhưng bạn biết đấy, rất khó để thành diễn viên. Nó đòi hỏi mức độ nhất định của tính trung thực, sự tự phân tích - những điều mà cô ấy chưa sẵn sàng”.
Keira Knightley hoàn toàn im lặng về sự việc nhưng đạo diễn Mark Romanek và Lorene Scafaria từng làm việc với Keira đã lên Twitter bảo vệ nữ ngôi sao. Họ nhận xét cô “đáng yêu, tuyệt vời ở mọi cấp độ”.
Begin Again là phim về đề tài âm nhạc. Nó được phát hành mùa hè năm 2014 và thu về 63,5 triệu USD toàn thế giới. Bên cạnh Keira Knightley, Begin Again còn có sự tham gia của Adam Levine và Mark Ruffalo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.