Đạo diễn Hồng Kông bị tố ‘cắm sừng’ Ngô Quân Như 10 năm nay?

10/09/2013 19:52 GMT+7

(iHay) Báo chí xứ Cảng thơm đang xôn xao trước bài phỏng vấn của một nữ diễn viên đại lục.

(iHay) Báo chí xứ Cảng thơm đang xôn xao trước bài phỏng vấn của một nữ diễn viên đại lục. Cô này cho biết đạo diễn Trần Khả Tân từ lâu 'qua lại' với mình dù đã có yên bề gia thất bên cây hài nổi tiếng Ngô Quân Như.

>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude  


 Chuyện tình của Ngô Quân Như và Trần Khả Tân đang gặp sóng gió vì một diễn viên đại lục

Đạo diễn Hồng Kông Trần Khả Tân và nữ hoàng phim hài Ngô Quân Như đã “tay trong tay” 16 năm qua và có với nhau con gái Jillian - 7 tuổi. Dù cả hai chưa đăng ký kết hôn, gia đình họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ và xem là kiểu mẫu hạnh phúc trong làng showbiz Hồng Kông.

Vậy mà mới đây, nữ diễn viên đại lục Điền Phác Quân tiết lộ rằng cô là người đàn bà trong bóng đêm của Trần Khả Tân trong 10 năm qua và khoe nắm được nhiều sở thích của vị đạo diễn này trên báo Trung Quốc.

Cô diễn viên ít tên tuổi này cũng cho biết luôn là họ chia tay đã 3 lần nhưng cuối cùng vẫn yên vui. Thậm chí Điền Phác Quân còn muốn đầu tư tiền vào bộ phim Giấc mơ Mỹ của Trần Khả Tân nhưng bị từ chối.


Điền Phác Quân có lợi thế về sắc vóc


Tuy nhiên Ngô Quân Như rất được fan ủng hộ và 'ném đá' kịch liệt họ Điền

“Chúng tôi đang rất tốt. Khi tôi đề nghị hỗ trợ, tôi nghĩ rằng Trần Khả Tân sẽ nhiệt liệt hoan nghênh ý tưởng đầu tư của tôi. Tuy nhiên, anh ấy cảm thấy rằng không thể thuyết phục các nhà đầu tư khác, vì vậy từ chối. Tôi đã rất thất vọng và không nói chuyện với anh trong ba tháng. Sau đó, anh trở lại tìm tôi và nối lại mối quan hệ”, Điền Phác Quân cho biết.

Theo các tờ báo Trung Quốc, Phác Quân tốt nghiệp Học viện Kịch Trung ương. Cô từng đóng vai chính trong The Legend của Zhen Huan.

Điền Phác Quân mặc dù hầu như không biết đến tại Hồng Kông, nhưng ở Trung Quốc, cô nàng có chút tiếng tăm vì làm tình nhân cho ông trùm bất động sản Wang Shi. Mối quan hệ này thu hút sự chú ý của phương tiện truyền thông hồi năm 2008.

Ngay sau bài báo của Điền Phác Quân đăng tải, Trần Khả Tân phản ứng rất kịch kiệt: “Tôi chỉ có duy nhất một người bạn đời, và đó là Ngô Quân Như".


Gia đình hạnh phúc của Ngô Quân Như

Trần Khả Tân khẳng định vợ chồng anh không vội vàng ký giấy hôn nhân mặc dù họ đã có con cái. Ông nói rằng "Sẽ có lúc tôi đăng ký kết hôn, và tôi thích đó là nước Mỹ. Tôi sẽ làm khi tôi 70 tuổi, lúc đó mới thực sự lãng mạn".

Trần Khả Tân tuyên bố rằng tình yêu của anh dành cho Quân Như vô cùng bền bỉ. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước, đạo diễn phim Nếu như yêu cho biết anh đã có một chỗ dựa vững chắc mỗi khi về nhà.

Nguyễn Thủy

>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.