Đạo diễn Châu Huế đột ngột qua đời

04/03/2016 19:52 GMT+7

Đạo diễn Châu Huế, người từng thực hiện những bộ phim “làm mưa làm gió” trên truyền hình như Những nẻo đường phù sa, Hướng nghiệp ... đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng (Gò vấp, TP.HCM) vào hôm 3.3, hưởng thọ 72 tuổi.

Đạo diễn Châu Huế, người từng thực hiện những bộ phim “làm mưa làm gió” trên truyền hình như Những nẻo đường phù sa, Hướng nghiệp... đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng (Gò vấp, TP.HCM) vào hôm 3.3, hưởng thọ 72 tuổi.

Đạo diễn Châu Huế ra đi trong sự ngỡ ngàng và tiếc thương của bạn bè, đồng nghiệpĐạo diễn Châu Huế ra đi trong sự ngỡ ngàng và tiếc thương của bạn bè, đồng nghiệp
Trên trang cá nhân, diễn viên Kinh Quốc, người từng đóng vai chính trong bộ phim Hướng nghiệp của đạo diễn Châu Huế xác nhận thông tin ông vừa qua đời cũng như bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự ra đi quá đột ngột của người thầy dìu dắt anh lúc mới vào nghề.
Đạo diễn Đỗ Lệnh Hùng Vỹ cho biết: “Thầy mắc bệnh gút từ lâu nhưng sức khỏe còn khá tốt nên vẫn cố gắng hoàn thành các cảnh quay trong phim Giữa hai bờ thiện ác. Sau cả ngày quay, thầy vẫn ngồi chơi với nhóm diễn viên rồi về nhà nghỉ ngơi, đến sáng hôm nay khi tôi qua nhà rủ thầy đi ăn sáng và uống cà phê thì được biết thầy vừa mất”.
Đạo diễn Châu Huế sinh năm 1944 tại Đà Lạt. Ông theo bố ra Hà Nội tập kết lúc 10 tuổi. Năm 1976, ông vào Nam và thực hiện nhiều phim truyền hình danh tiếng như: Những nẻo đường phù sa, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Bình minh châu thổ, Dòng sông định mệnh, Ám ảnh xanh
Lễ tẩm liệm diễn ra vào 21 giờ ngày 4.3 tại nhà riêng trên đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, TP.HCM. Lễ động quan diễn ra vào 14 giờ ngày 7.3, sau đó, nghi thức hỏa táng diễn ra tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.