Đạo diễn 9X Luk Vân làm phim truyền hình 'Khi ta 16'

23/06/2017 11:19 GMT+7

Sau thành công của hàng loạt phim ngắn trên mạng và bộ phim điện ảnh đầu tay 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu , nữ đạo diễn 9X Luk Vân tiếp tục lấn sân sang phim truyền hình với dự án mang tên Khi ta 16 .

Đây là phim truyền hình dài 10 tập, gồm 5 câu chuyện đan xen nói về tình yêu, tình bạn, tình thầy trò. Đó là những rung động đầu đời của tuổi mới lớn, có thể là cảm giác rất lạ khi nhìn cô bạn thân hôm nay xõa tóc đến trường, là cậu bạn thân tự dưng lại giúp mình trực lớp hay từ đâu anh khóa trên bước đến làm mặt mình ửng hồng.
Đây là bộ phim được chấp bút và thực hiện bởi đạo diễn Luk Vân. Sinh năm 1990, nữ đạo diễn gốc Thái không mấy xa lạ với những bộ phim dành cho tuổi teen thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng như: Hà Nội em yêu anh, Nếu như em quên anh, Bangkok I Love You, Sài Gòn em yêu chị… Gần đây nhất, bộ phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu với sự tham gia của Midu và Harry Lu cũng mang về doanh thu cao cho nữ đạo diễn 9X.
Hải Triều vào vai thầy giáo khó tính Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Với những mảnh ghép thú vị trong Khi ta 16, Luk Vân tiếp tục khai thác lợi thế của mình khi làm phim về tuổi mới lớn. Nữ đạo diễn chia sẻ: "Với những thước phim chân thực, câu chuyện gần gũi, hài hước, tình cảm và chân thành, Khi ta 16 là món quà mà ê-kíp dành tặng cho mọi người, những ai đã từng là học sinh, để nhớ về thời điểm đẹp nhất của cuộc đời mình”.
Đảm nhận vai chính trong phim là nhóm nhạc The Air với 5 thành viên đang trong quá trình đào tạo, chuẩn bị ra mắt. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của diễn viên Hải Triều. Sau nhiều vai giả gái, nam diễn viên sắm vai một thầy giáo khó tính nhưng cũng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Khi ta 16 dự kiến phát sóng từ ngày 24.6 trên kênh HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.