Daniel Radcliffe tự chê diễn xuất của mình trong 'Harry Potter'

12/08/2014 19:25 GMT+7

(iHay) Dù Harry Potter được cả thế giới đón nhận nhưng Daniel Radcliffe lại không hài lòng về diễn xuất của chính mình.

(iHay) Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi Daniel Radcliffe lại là người chê diễn xuất của Harry Potter nhiều nhất. Nhưng với nam diễn viên thì đây chính là cách để anh cải thiện khả năng diễn xuất của mình.

>> Daniel Radcliffe khẳng định không dính dáng đến phần hậu Harry Potter ra mắt năm 2016
>> Daniel Radcliffe - ngôi sao trẻ giàu nhất nước Anh

Cậu bé phù thủy ngày nào giờ đã trở thành một người đàn ông đĩnh đạc - Ảnh: Reuters 
Cậu bé phù thủy ngày nào giờ đã trở thành một người đàn ông đĩnh đạc - Ảnh: Reuters

Harry Potter chính chìa khóa giúp tên tuổi của Daniel Radcliffe được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Thế nhưng đây lại là vai diễn mà nam diễn viên 25 tuổi cảm thấy tồi tệ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Chia sẻ với trang Mail Online, Daniel Radcliffe cho biết anh ghét nhìn lại chính mình trong Harry Potter. Thực tế, nam diễn viên đã trở thành nhà phê bình gay gắt nhất trong vai diễn của chính mình: “Tôi không phải là một fan của những phim mình đã đóng, vì vậy, rất khó để ngồi xem lại trọn vẹn phần 6: Harry Potter và Hoàng tử lai. Tôi thật sự ghét nó. Tôi cảm thấy diễn xuất của mình đi xuống trầm trọng”.

Vượt qua hàng trăm ứng cử viên và được chọn đóng vai chính trong bộ phim Harry Potter cũng đồng nghĩa với việc Daniel sẽ phải chăm chỉ và nỗ lực hơn những bạn diễn khác. “Việc tự phê bình trong một môi trường mà mọi người luôn khen ngợi chính là cách mà tôi đã trưởng thành”, Daniel chia sẻ.

Daniel Radcliffe từng cố gắng vượt qua cái bóng “chàng phù thủy nhỏ” qua các bộ phim The Woman in Black, Kill Your Darlings và Horns. Sắp tới đây sẽ là một vai lãng mạn giống với tính cách thực của anh. Chàng phù thủy ngày nào sẽ “hóa phép” thành một chàng trai lãng mạn trong What If của đạo diễn Michael Dowse.

Nhật Hạ

>> Daniel Radcliffe khẳng định không dính dáng đến phần hậu Harry Potter ra mắt năm 2016
>> ‘Harry Potter’ lần đầu khoe ‘máy bay bà già’
>> Sao Harry Potter 'tàn tạ' với tóc lạ
>> JK Rowling thừa nhận nên để Hermione kết hôn cùng Harry Potter
>> Harry Potter' lần đầu tham dự Oscar 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.