Daniel Radcliffe không hứng thú đóng tiếp 'Harry Potter'

25/09/2016 07:15 GMT+7

Thành công của vở kịch Harry Potter and the cursed child (Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa ) khiến khán giả mong chờ phần tiếp theo này sẽ được dựng thành phim.

Tuy nhiên Daniel Radcliffe, 27 tuổi (ảnh), nhân vật chính Harry Potter trong sê ri phim lại không mấy hứng thú với ý tưởng của khán giả, theo Reuters.
Bộ phim Fantastic Beasts and where to find them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) do David Yates đạo diễn, dựa theo kịch bản của chính ông viết cùng nữ nhà văn Anh J.K.Rowling, tác giả của loạt truyện Harry Potter lừng danh. Đây là bộ phim ngoại truyện của loạt phim Harry Potter sau khi câu chuyện về cậu bé Harry Potter kết thúc, sẽ công chiếu toàn cầu vào 18.11 tới.
“Không có ai nói với tôi về việc hồi sinh sê ri phim Harry Potter, do đó tôi chẳng hề biết gì cả. Tôi không quan tâm tới ý tưởng đưa phần 8 lên phim. Nếu có ai đó muốn làm phần này, theo tôi nên chọn luôn những diễn viên của vở kịch”, Daniel Radcliffe nói với phóng viên vào ngày 23.9. Daniel Radcliffe được chọn đóng Harry Potter tập đầu tiên năm 11 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.