Danh ca Ý Lan vẫn 'phơi phới' bất chấp tuổi 60 cận kề

25/07/2015 11:02 GMT+7

(iHay) Nữ danh ca có dịp “đọ sắc” cùng Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà khi cả hai cùng xuất hiện tại một quán ăn ở TP.HCM.

(iHay) Nữ danh ca Ý Lan có dịp “đọ sắc” cùng Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà khi cả hai cùng xuất hiện tại một quán ăn ở TP.HCM.

>> U60 Ý Lan tự tin diện váy nổi bật khoe vẻ 'không tuổi'

Danh ca Ý Lan vẫn 'phơi phới' bất chấp tuổi 60 cận kề - ảnh 1Danh ca Ý Lan xuất hiện rạng rỡ tại một quán ăn ngay khi vừa đáp xuống sân bay
Sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào chiều 24.7 để chuẩn bị cho buổi biểu diễn riêng của mình, danh ca Ý Lan đã có mặt tại một nhà hàng gần sân bay để dùng buổi trưa. Ngay khi vừa xuất hiện, danh ca Ý Lan lập tức thu hút sự chú ý với thực khách đang có mặt tại đây bởi vẻ đẹp sang trọng và nụ cười rạng rỡ.
Cô diện bộ đầm thương hiệu Erin của Anh Quốc với họa tiết in hoa đang là xu hướng trong làng thời trang quốc tế. Nữ danh ca còn khéo kết hợp đầm ngắn với phụ kiện đeo cổ và túi xách cùng mái tóc hơi quăn xõa tự nhiên.
Mặc dù là đã gần 60 tuổi nhưng Ý Lan luôn khiến người đối diện quên đi tuổi thật của mình bởi cô sở hữu một nhan sắc đáng ghen tị so với những người cùng tuổi. Bên cạnh đó, tính cách sôi nổi, hướng ngoại và cách ứng xử khéo léo đã giúp cho giọng ca Một nửa đời em giữ được sự tươi trẻ, thu hút.
“Không hẹn mà gặp” Ý Lan và Hoa hậu Bùi Thị Hà có dịp hội ngộ nhau tại đây. Cả hai vui vẻ chào nhau sau một thời gian dài không gặp nhau. Ý Lan hứa với bạn rằng tháng 9 năm nay chị sẽ có chuyến trở về Việt Nam lâu hơn và sẽ tổ chức họp mặt bạn bè đông đủ hơn.
Danh ca Ý Lan vẫn 'phơi phới' bất chấp tuổi 60 cận kề - ảnh 2Dù trải qua một chuyến bay dài nhưng Ý Lan vẫn rất tươi tắn
Ở lứa tuổi U60, nữ danh ca khiến nhiều người cùng lứa tuổi phải ghen tịỞ lứa tuổi U60, nữ danh ca khiến nhiều người cùng lứa tuổi phải ghen tị
Ý Lan luôn thu hút bởi phong cách thời trang tinh tế và trẻ trung của mìnhÝ Lan luôn thu hút bởi phong cách thời trang tinh tế và trẻ trung của mình
Hình ảnh rạng rỡ của nữ danh caHình ảnh rạng rỡ của nữ danh ca
Danh ca Ý Lan vẫn 'phơi phới' bất chấp tuổi 60 cận kề - ảnh 6Ý Lan vui mừng khi bất ngờ gặp Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà
Cả hai chụp ảnh lưu niệm nhận lần gặp gỡCả hai chụp ảnh lưu niệm nhân lần gặp gỡ
Vào tối 24.7 Ý Lan đã có đêm nhạc riêng tại phòng trà Đồng Dao và cô sẽ bay lại về Mỹ ngay trong sáng mai (thứ 7)Vào tối 24.7 Ý Lan đã có đêm nhạc riêng tại phòng trà Đồng Dao và cô sẽ bay lại về Mỹ ngay trong sáng nay (25.7)
Vẻ thu hút bất chấp tuổi tác của Ý LanVẻ thu hút bất chấp tuổi tác của Ý Lan

Minh Nguyễn
Ảnh: AK

>> U60 Ý Lan tự tin diện váy nổi bật khoe vẻ 'không tuổi'
>> Trấn Thành tình tứ song ca cùng Ý Lan
>> Vợ chồng Ý Lan tình tứ tại sân bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.