Đánh bạc tại nhà trưởng phòng Sở Nội vụ Thanh Hóa: Bắt giám đốc trung tâm thuộc Bộ LĐ-TB-XH

01/06/2020 15:57 GMT+7

Trong vụ án đánh bạc tại nhà riêng của một cán bộ thuộc Sở Nội vụ Thanh Hóa , có sự tham gia của ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (thuộc Cục Người có công, Bộ LĐ-TB-XH).

Ngày 1.6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin về vụ bắt bạc tại nhà ông Bùi Quốc Toàn (60 tuổi, ngụ tại khu đô thị Bình Minh, P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa), Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức của Sở Nội vụ Thanh Hóa.
Đáng chú ý, ngoài ông Toàn, còn có ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (địa chỉ tại TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa). Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn là đơn vị trực thuộc Cục Người có công, Bộ LĐ-TB-XH.
Trao đổi với Thanh Niên chiều 1.6, ông Đào Ngọc Lợi, Cục trưởng Cục Người có công (Bộ LĐ-TB-XH), xác nhận ông Vũ Văn Khánh (48 tuổi, ngụ tại P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) - người bị bắt trong chiếu bạc ngày 31.5 cùng với Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức (Sở Nội vụ Thanh Hóa) là Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn.
Ông Lợi, cho biết : “Sáng nay, ông Khánh không đến trung tâm làm việc, chúng tôi gọi điện cũng không liên lạc được. Cục đã yêu cầu trung tâm nắm thông tin báo cáo, liên lạc với gia đình, nhưng đến chiều nay vẫn chưa có thông tin gì mới, ngoài thông tin chúng tôi biết, do báo chí đăng tải”.
Theo ông Đào Ngọc Lợi, ông Vũ Văn Khánh mới được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn thuộc Cục Người có công kể từ ngày 1.1.2020. Thời gian bổ nhiệm 5 năm. Trước khi về trung tâm, ông Khánh làm Giám đốc Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội trực thuộc Sở LĐ-TB-XH Thanh Hóa.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 12 giờ ngày 31.5, lực lượng của Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) bắt quả tang ông Bùi Quốc Toàn cùng 3 người khác đang đánh bạc dưới hình thức đánh phỏm ăn tiền tại nhà riêng của ông Toàn.
Ngoài ông Toàn và ông Khánh, còn có 2 người khác, gồm: Đàm Anh Tuấn (49 tuổi, ngụ tại P.Quảng Thọ, TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) và Trần Đức Thịnh (39 tuổi, ngụ tại P.Trường Thi, TP.Thanh Hóa).
Khi bắt quả tang, lực lượng công an thu giữ gần 55 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi đánh bạc.
Cả 4 người tham gia đánh bạc đang bị Công an TP.Thanh Hóa tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.