Đang thay lốp xe bị kẻ gian mở cửa trộm 2 tỉ đồng

10/04/2016 09:00 GMT+7

Ngày 9.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên , Công an Q.8 đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành điều tra hai người đàn ông trộm tài sản trị giá 2 tỉ đồng trên ô tô.

Ngày 9.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an Q.8 đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành điều tra hai người đàn ông trộm tài sản trị giá 2 tỉ đồng trên ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 5.4, ông P.V.T (42 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) điều khiển ô tô lưu thông đến trước CLB Anh Vũ (trên đường số 1011, P.5, Q.8) thì bị thủng lốp xe sau.
Ông T. cho bé P.P.L (12 tuổi, con của ông T.) xuống xe đứng ở lề đường phía trước xe trông coi, còn ông loay hoay thay lốp. Lúc này, một người đàn ông (là người nước ngoài, chưa rõ lai lịch) đến vỗ vai ông T. và hỏi chuyện. Khoảng 5 phút sau, có một người đàn ông khác (chưa rõ lai lịch) đi xe gắn máy tấp vào sát lề đường cho người đàn ông đang nói chuyện với ông T. nhảy lên xe bỏ đi.
Ông T. nghi ngờ lên xe kiểm tra thì phát hiện mất một cặp học sinh và một túi xốp màu đen (bên trong có 60 lượng vàng 18K, trị giá khoảng 2 tỉ đồng) nên đến công an trình báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.