Đằng sau màn tranh cãi nảy lửa của Minh Tú và Kỳ Duyên trong 'The Look'

21/11/2017 08:36 GMT+7

Lần đầu tiên ngồi ghế huấn luyện viên trong chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu , Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên phải liên tục đối phó với các màn 'chặt chém' gay gắt của siêu mẫu Minh Tú.

Trong tập đầu tiên của chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, ba huấn luyện viên Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên đã có nhiều phần tranh cãi quyết liệt khi đưa ra quan điểm để giành thí sinh. Trong tập này, các thí sinh đã trải qua thử thách tạo kiểu tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà trong lúc đang di chuyển bằng xe ô tô đến nơi thực hiện phần thi kế tiếp. Nhờ những bộ sản phẩm chuyên dụng, họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Tuy nhiên trong suốt tập một, phần nhiều các tranh cãi đều do Minh Tú “châm ngòi” với Kỳ Duyên. Cô thể hiện cách mình “không ưa” hoa hậu Kỳ Duyên ra mặt khi liên tục phản bác các lập luận của Kỳ Duyên trong mọi tình huống. Minh Tú khiến Kỳ Duyên phải thốt lên: “Chị ơi, em chưa đụng chạm gì tới chị”.
Sau tập một, nhiều cư dân mạng nhận định Minh Tú và Kỳ Duyên có lẽ không ưa nhau. Tuy nhiên trái ngược với khoảng thời gian tranh cãi để chọn thí sinh trong tập một, cả ba huấn luyện viên Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên đã có những giây phút thân thiết ở hậu trường.
Dù liên tục thể hiện những ý kiến trái chiều với đàn em, Minh Tú lại luôn thể hiện sự quan tâm dành cho cả Phạm Hương và Kỳ Duyên bằng những hành động quạt mát, hỏi han sức khỏe giữa tiết trời nắng nóng trong những lúc ghi hình
Các huấn luyện viên còn bộc lộ khiếu hài hước trong những lần pha trò
Đến với chương trình này, cả Minh Tú và Phạm Hương đều có lợi thế hơn Kỳ Duyên bởi họ đã từng tham gia làm huấn luyện viên The Face. Trong khi đó, mỹ nhân gốc Nam Định vẫn đang là một nhân tố mới, tràn đầy năng lượng. Cuộc chiến giữa những người đẹp đã và đang trở thành đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội.
Kết thúc tập 1, cả ba huấn luyện viên đều chọn được những học trò tài sắc vẹn toàn vào team của mình. Nếu Minh Tú - team Cá tính sở hữu hai chiến binh nặng ký là Cát Tiên, Thùy Dung thì Phạm Hương - team Thanh lịch chọn được hai đại diện là Phương Linh, Thu Thùy. Đàn em Kỳ Duyên cũng sắc sảo lấy về cho team Thời thượng hai thành viên là Ngọc Trâm, Ngọc Dung.
Kỳ Duyên muốn thoát khỏi hình ảnh hoa hậu trong vai trò huấn luyện viên


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.