Đăng nhập eBank bằng vân tay: tiện lợi và bảo mật hơn

19/02/2016 15:28 GMT+7

Công nghệ xác thực bằng vân tay đã bắt đầu được tích hợp vào một số tính năng của ngân hàng điện tử bởi sự tiện lợi và bảo mật.

Công nghệ xác thực bằng vân tay đã bắt đầu được tích hợp vào một số tính năng của ngân hàng điện tử bởi sự tiện lợi và bảo mật.

Công nghệ xác thực bằng cảm biến vân tay mới đây đã được Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tích hợp trong phiên bản eBank 7.0, lần đầu tiên ra mắt tại VN. Với tính năng Touch ID, khách hàng sử dụng TPBank eBank trên các thiết bị di động có cảm biến vân tay như iPhone 5S/6/6 Plus/6s/6s Plus; iPad Air/Pro..., thay vì đăng nhập qua dãy mật khẩu phức tạp sẽ chỉ cần đăng nhập bằng vân tay qua nút cảm biến, đem lại sự truy cập dễ dàng, tiện lợi tối đa đối với người sử dụng.
Bên cạnh đó, TPBank eBank 7.0 cho phép khách hàng dùng vân tay để xác thực đối với một số giao dịch thanh toán có giá trị dưới 1 triệu đồng mỗi lần, mà không cần nhập thêm mã xác thực như thông thường. Đồng thời, trong phiên bản eBank 7.0 khách hàng còn được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích mới mẻ khác như xác thực Sổ tiết kiệm/Bảo lãnh bằng QR code; nhận thông báo tự động… Sự thuận tiện và đơn giản của TPBank eBank 7.0 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Với việc trang bị những công nghệ hiện đại, TPBank đang trở thành NH đi đầu về xu hướng phát triển các sản phẩm ngân hàng điện tử tiện ích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.