Đăng Khôi: 'Chia sẻ chuyện mất trộm là để người dân cảnh giác'

16/02/2016 15:35 GMT+7

(iHay) 'Gia đình tôi rất trân trọng sự quan tâm của mọi người nhưng không muốn bị hiểu lầm là đang kể lể để lấy lòng thương hại', nam ca sĩ Chỉ còn là giấc mơ nói.

(iHay) Chia sẻ thêm với iHay.vn chiều 16.2 về vụ mất trộm 800 triệu đồng, Đăng Khôi cho biết: 'Tôi lên tiếng là để cảnh giác người dân và giúp lực lượng công an biết đến vụ việc, tăng cường bảo vệ an ninh khu vực'. 

>> Minh Hằng rạng rỡ đón năm mới sau sự cố mất trộm
>> Minh Hằng bị trộm tiền tỉ trong biệt thự riêng

Đăng Khôi: 'Chia sẻ chuyện mất trộm là để người dân cảnh giác'  - ảnh 1Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi, gia đình Đăng Khôi đã bị trộm lấy mất 800 triệu đồng tiền để dành chữa bệnh cho mẹ
Đăng Khôi: 'Chia sẻ chuyện mất trộm là để người dân cảnh giác'  - ảnh 2Mẹ nam ca sĩ Chỉ còn là giấc mơ (bìa trái) trong ngày đám cưới của con trai (năm 2013) - Ảnh: FBNV
Tối 15.2, Đăng Khôi đăng status khá dài trên trang cá nhân chia sẻ về vụ bị kẻ gian vào nhà ở quận 7 TP.HCM trộm mất 800 triệu đồng. Đáng chú ý, sự việc mất mát xảy ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ ngắn ngủi khi nam ca sĩ Chỉ còn là giấc mơ cùng gia đình đi chúc Tết họ hàng (từ 17 giờ 30 phút đến khoảng 20 giờ).
Đăng Khôi cũng cho biết qua những hình ảnh ghi lại từ camera cho thấy tên trộm thản nhiên đi vào nhà và đục két sắt như "chỗ không người": "Trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 tết) quanh khu tôi ở có 3 nhà bị trộm. Camera an ninh cho thấy tên trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt.. Hiện tại, lực lượng công an phường và công an quận 7 đã chuyển vụ việc lên Công an TP.HCM thụ lý", Đăng Khôi chia sẻ.
Đăng Khôi nói thêm: "Khi phát hiện bị mất trộm tiền, tôi và gia đình không đưa ai vào danh sách nghi ngờ nào hết vì nếu muốn điều tra hay đặt nghi vấn gì đã có công an vào cuộc. Ở nhà mình hiện tại còn có một em bé còn rất nhỏ, mình lại thường xuyên vắng nhà nên rất sợ lại xảy ra những chuyện không hay khác, không muốn bị trả thù". 
Đăng Khôi: 'Chia sẻ chuyện mất trộm là để người dân cảnh giác'  - ảnh 3Đăng Khôi: 'Chia sẻ chuyện mất trộm là để người dân cảnh giác'  - ảnh 4Ngôi biệt thự của Đăng Khôi từng được báo chí đưa thông tin và hình ảnh hồi năm 2013 - Ảnh: T.L

Đăng Khôi  cũng tiết lộ mẹ anh bệnh ung thư, đang điều trị hơn 1 năm qua. Hiện tại, tình hình sức khỏe của mẹ nam ca sĩ Chỉ còn là giấc mơ đã tạm ổn, thế nhưng gia đình có kế hoạch đưa bà sang Singapore để tiếp tục điều trị sau dịp Tết Bính thân này. Đó là lý do vì sao gia đình Đăng Khôi cất giữ khoản tiền mặt lớn ở nhà riêng. 
Dù nhiệt tình trả lời iHay.vn về vụ mất trộm nhưng Đăng Khôi lại rất kiệm lời khi chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của mẹ. Anh từ chối nói rõ hơn về bệnh tình của mẹ mình vì không muốn mọi người hiểu lầm là kể lể về chuyện không hay của gia đình.
"Gia đình tôi rất trân trọng sự quan tâm của mọi người về vụ mất trộm nhưng không muốn bị hiểu lầm là đang kể lể để lấy lòng thương hại. Chúng tôi chỉ muốn lên tiếng để cảnh giác người dân và để lực lượng công an biết đến vụ việc, tăng cường bảo vệ an ninh khu vực", Đăng Khôi chốt lại. 

Hà Ngân

>> Minh Hằng rạng rỡ đón năm mới sau sự cố mất trộm
>> Minh Hằng bị trộm tiền tỉ trong biệt thự riêng
>> Khánh Thi, hotgirl Vân Shi khốn khổ vì bị trộm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.