Đăng Khôi cám ơn vợ đã động viên anh trở lại với âm nhạc

16/03/2018 09:22 GMT+7

Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Đăng Khôi trở lại với người yêu nhạc bằng một bản ballad mới. Người động viên anh quay lại con đường ca hát chính là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bà xã Thủy Anh.

Đăng Khôi trở lại Vpop sau nhiều năm với bài hát Vì đã tìm thấy em do Dương Khắc Linh sáng tác tặng bạn thân. Vì là dự án hợp tác chính thức đầu tiên nên Dương Khắc Linh rất tâm huyết. Anh còn trực tiếp hòa âm phối phí, sang Hồng Kông 5 ngày chỉ đạo MV cho bạn, tìm những góc máy bắt được cảm xúc của nam ca sĩ điển trai gốc Hà Nội. Trong MV này, Đăng Khôi vào vai doanh nhân gốc Việt sang xứ cảng thơm công tác và yêu một nữ sinh địa phương do Thanh Vy thủ vai. Câu chuyện tình yêu tuy ngắn, vội vã nhưng để lại những kỷ niệm đẹp mà thanh xuân của mỗi người đều có thể trải qua. 
Chia sẻ trong ngày MV ra mắt, Đăng Khôi xúc động dành lời cám ơn Dương Khắc Linh, cũng như không quên bày tỏ tình cảm với vợ Thủy Anh. Nam ca sĩ Tình đầu không nguôi xin phép tâm sự chân thật: “Với âm nhạc, Khôi đam mê lắm. Lý do vì sao Khôi ngừng lại là vì từ ngày có gia đình, áp lực kinh tế trên vai, mình phải tập trung vào kinh doanh để ổn định cuộc sống. Cơm áo gạo tiền mà, cuộc chơi âm nhạc nếu thật sự tâm huyết thì rất tốn kém. Muốn có sản phẩm tốt thì phải đầu tư vào ê-kíp chất lượng. Lúc trước thì sao cũng được, khi có gia đình thì mình phải lo về tài chính. Khôi là người khi làm gì sẽ làm hết mình, nên bắt tay vào kinh doanh cũng phải nghiêm túc”.
Ba mẹ Đăng Khôi đến cổ vũ con trai
Hot girl Hạ Vi cùng nhiều sao Việt cũng đến chúc mừng anh
Hiện tại, khi gia đình và sự nghiệp ổn định, bà xã và đồng nghiệp của Đăng Khôi thay phiên động viên nam ca sĩ trở lại đam mê khi vẫn còn thời gian. Vì đã tìm thấy em là sản phẩm mở màn các hoạt động âm nhạc trong năm 2018 của Đăng Khôi. Thời gian tới anh tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định sự trở lại nghiêm túc và mạnh mẽ, dự kiến thêm 3 sản phẩm từ giờ đến cuối năm.
“Đối với Đăng Khôi, dù thành công trong vai trò doanh nhân nhưng âm nhạc luôn có sức hút mãnh liệt và đam mê từ thuở nhỏ nên tôi vẫn luôn dành nhiều tâm huyết cho nó. Sự thành công của Đăng Khôi không thể không nhắc đến bà xã Thuỷ Anh đã đứng sau hậu thuẫn rất nhiều cho tôi trong cả sự nghiệp lẫn gia đình”, anh chia sẻ.
Đăng Khôi bước vào âm nhạc khá sớm. Mới 17 tuổi, anh tham gia nhóm nhạc Newstars, rồi sau đó là thành viên nhóm Con trai. 20 tuổi, anh có album đầu tay Đăng Khôi vol 1 Thật lòng yêu em, sau đó liên tục ra đời các album Rời xa, Thiên đường vắng em, Ngày nhớ đêm mong, Tình đầu không nguôi, Hoa hồng tuyết…
Năm 2009, anh là ca sĩ Việt Nam duy nhất, đồng thời cũng là ca sĩ nước ngoài duy nhất được làm khách mời trong chương trình Korea Music Festival 2009. Cùng năm anh tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Sau năm 2009 rực rỡ, từ năm 2010 đến nay, Đăng Khôi tập trung hoàn toàn vào kinh doanh. Hiện anh và vợ sinh sống tại TP.HCM.
Cùng với Thủy Anh, Dương Khắc Linh cũng là người "dụ" nam ca sĩ Hà Nội đi hát trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.