Đăng clip con nhảy sexy lên Facebook, ông bố Cuba bị chỉ trích

14/04/2016 11:39 GMT+7

Chứng kiến những động tác đầy khêu gợi của các em nhỏ trong clip, nhiều người xem thắc mắc: 'Không hiểu người cha ấy đang cảm thấy tự hào ở con mình vì điều gì?'.

Chứng kiến những động tác đầy khêu gợi của các em nhỏ trong clip, nhiều người xem thắc mắc: 'Không hiểu người cha ấy đang cảm thấy tự hào ở con mình vì điều gì?'.

Những động tác nhảy khiêu khích của các em nhỏ trong bộ đồng phục học sinh khiến người xem bất bình - Ảnh: chụp màn hình DailymailNhững động tác nhảy khiêu khích của các em nhỏ trong bộ đồng phục học sinh khiến người xem bất bình - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
Dân mạng thế giới hết sức bất bình trước việc một người cha của một em học sinh sống tại thành phố Camaguey thuộc miền trung Cuba, đã khoe clip lên mạng xã hội ghi lại cảnh con của ông đang nhảy 'twerk sexy' với các động tác đầy khêu gợi cùng bạn bè.
Đoạn video ngắn vừa đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt xem. Chứng kiến những động tác đầy khêu gợi của các em nhỏ trong clip, nhiều người xem thắc mắc: "Không hiểu người cha ấy đang cảm thấy tự hào ở con mình vì điều gì?".
Sau đó ít lâu, Jorge Luis Pérez, cha của một trong hai cậu bé có mặt trong clip trên đã vội vã gỡ bỏ clip này ra khỏi trang Facebook cá nhân vì bị cộng đồng mạng chỉ trích quá nặng nề. Tuy nhiên, hiện tại các nội dung được sao chép lại vẫn còn xuất hiện tràn lan trên mạng và dấy lên làn sóng giận giữ từ những người dùng mạng xã hội nước này.
"Thật thất vọng và lo ngại cho một thế hệ 'măng non' của thành phố khi nhìn thấy những cảnh tượng này. Phụ huynh và hiệu trưởng, họ đã giáo dục con em mình những gì? Những nguyên tắc đạo đức mà các em được học đâu rồi? Nhà trường dung túng cho cảnh tưởng đáng xấu hổ? Tôi cần một lời giải thích chính đáng cho việc này", Ricardo Hernandez viết lên Facebook.
Các em nhỏ thực hiện động tác uốn éo, khiêu trong clip do một phụ huynh đăng tải - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
"Tôi cam đoan rằng không ai trong số các em nhỏ trên đây có thể đọc làu làu bảng cửu chương nhưng chúng lại thể hiện thành thục các động tác nhảy nhót mà đến người lớn còn cảm thấy ngại ngùng khi thể hiện. Đây là hậu quả của việc các em chưa được người lớn giáo dục đến nơi, đến chốn", Nancy Miranda thể hiện sự bức xúc.
"Tuổi thơ của các em đã bị đầu độc bởi những thể loại âm nhạc, động tác uốn éo như thế này đây. Nếu đó là con tôi, tôi đã ngăn cấm ngay từ đầu, không có chuyện cổ xúy rồi quay clip đăng lên mạng như vị phụ huynh não ngắn này", Wendy Romero cho rằng lỗi lớn trong sự việc này là ở các bậc cha mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.