Đan Trường tự tin khoe hình thể cuốn hút ở tuổi 42

24/08/2018 15:10 GMT+7

Sau thời gian dài miệt mài với các show diễn trong và ngoài nước, mới đây, Đan Trường tiếp tục khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Sai trong quá khứ đậm chất ngôn tình.

Sai trong quá khứ thuộc thể loại ballad, là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ dành riêng cho Đan Trường. Chia sẻ về mối lương duyên với nhạc sĩ Đĩnh Vũ, giọng ca Tình khúc vàng cho biết: “Tôi và Vũ đã làm việc với nhau gần 3 năm trong nhiều dự án âm nhạc. Hai anh em cũng thường xuyên trao đổi công việc nên khi nghe Vũ nói có viết một ca khúc dành riêng cho mình thì tôi rất háo hức. Lần đầu tiên nghe ca khúc Sai trong quá khứ, tôi lập tức quyết định sẽ thực hiện MV ngay để dành tặng người hâm mộ trong dịp lễ 2.9”.
Đan Trường trẻ trung trong dự án âm nhạc mới
MV Sai trong quá khứ là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án âm nhạc được quay hình tại miền Bắc. Sapa là địa điểm được Đan Trường chọn lựa vì vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và không khí trong lành rất phù hợp với những ca khúc mang nhiều cảm xúc. Sau khi quyết định bối cảnh, Đan Trường đã đích thân lên ý tưởng kịch bản cho MV. “Thông qua những sản phẩm âm nhạc của mình, tôi mong muốn sẽ góp phần quảng bá cảnh đẹp của quê hương Việt Nam đến tất cả mọi người”, anh bộc bạch.
Trong Sai trong quá khứ, Đan Trường tiếp tục đốn tim người hâm mộ với hình ảnh “nam thần” khi dạo bước trong một khung cảnh nên thơ và hồi tưởng về những ký ức đã qua. Bất chấp tuổi tác, nam ca sĩ vẫn giữ vững phong độ với hình ảnh trẻ trung, đẹp trai. Đặc biệt trong MV lần này, người xem không khỏi bất ngờ khi Đan Trường khoe hình thể “chuẩn không cần chỉnh” dù đã bước qua tuổi 40.
Sai trong quá khứ là sản phẩm được Đan Trường thực hiện dành tặng người hâm mộ trong dịp 2.9
Sai trong quá khứ được Đan Trường thực hiện trước đó nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới quyết định trình làng. Giọng ca sinh năm 1976 xem đây là món quà dành tặng người hâm mộ trong dịp lễ 2.9. Sau khi tung sản phẩm mới, Đan Trường tiếp tục tour lưu diễn tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.