Đan Trường: Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế giúp nghệ sĩ dễ dàng xin visa

26/09/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Đan Trường đã dành cho iHay.vn nhiều chia sẻ nhân dịp trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm sang Mỹ lưu diễn và đoàn tụ gia đình.

(iHay) Đan Trường có nhiều chia sẻ với iHay.vn nhân dịp trở lại Việt Nam sau hơn nửa năm sang Mỹ lưu diễn và đoàn tụ gia đình.

>> Đan Trường sánh đôi cùng Thanh Thảo mừng Mr Đàm ra mắt Hiệp sĩ mù
>> Vừa về Việt Nam, Đan Trường mua ngay xế tiền tỉ


Đan Trường tại di tích Tháp Chàm, Phan Rang. Đan Trường muốn mang những cảnh đẹp miền Trung vào MV mới của mình Miền Trung quê hương tôi 

Về Việt Nam đã kín show đến cuối năm, Đan Trường là một trong những ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ được sức nóng sau gần 20 năm vào showbiz.

Có dịp gặp mặt anh Bo trong ngày ra mắt MV Miền Trung quê hương tôi, anh Bo và người quản lý - ông bầu Hoàng Tuấn đã dành cho iHay.vn nhiều chia sẻ chân thành.

* Chuyến lưu diễn vừa qua hẳn là dài nhất trong sự nghiệp của mình. Đi đến 6 tháng, anh có lo sợ bị mất fan?

Đúng là Đan Trường đã đi rất lâu, nhưng lượng fan của Đan Trường không sụt giảm nhiều bởi Đan Trường liên tục có các hoạt động âm nhạc liên tục như quay MV, thu âm ca khúc mới. Ca khúc Anh Ba Khía của Đan Trường đang tranh giải trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10.

Thêm nữa, đặc điểm của fan Đan Trường là khá 'trung thành', thương mến thần tượng. Chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng mới đây đặc kín fan, nhiều fan còn xô hàng rào, chạy theo xe để gặp thần tượng. Thậm chí nhiều fan đến tận nhà chờ Đan Trường… nên Trường không nghĩ mình mất nhiều fan. 


Đan Trường sẵn sàng thử sức ở vị trí 'ghế nóng' như các đồng nghiệp 

* Vắng bóng sân khấu thời gian dài, cát-sê của anh ít nhiều có sự thay đổi?

Cát-sê của Đan Trường có nhích lên chút ít, vừa phải. Tình hình kinh tế hiện nay như vậy đã là tốt. Với nếu hét cao, bầu show ít mời thì nhận ít show cũng vậy. Đan Trường là một trong số ca sĩ hạng A không làm giá, không đòi hỏi quá sức. Thậm chí những show phục vụ cho đồng bào xa như show Hà Nội mới đây ê-kíp còn bị lỗ tiền vé máy bay.

* Ca sĩ Lam Trường đang gây nhiều ấn tượng trên ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí. Là đồng nghiệp cùng thời, Đan Trường có muốn thử sức với vai trò này nếu được mời?

Giọng hát Việt nhí là một trong số ít các gameshow mà Đan Trường yêu thích và thấy mình phù hợp. Nếu được mời làm giám khảo và sắp xếp được thời gian, Đan Trường sẽ nhận lời.

* Chuyến lưu diễn quá dài vừa qua có nhiều người cho rằng anh sắp xếp được định cư. Việc cưới Thủy Tiên theo đó được cho là để sang Mỹ, anh nghĩ sao?

Thật sự Đan Trường lưu diễn ở Mỹ đã lâu và xin visa không quá khó khăn, không nhất thiết phải nhờ hôn nhân mới sang Mỹ biểu diễn.

Thêm nữa, Đan Trường nghĩ việc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế với nước sở tại là điều giúp Đan Trường và các nghệ sĩ dễ dàng xin visa. Ngoài ra, không chỉ Đan Trường mà hầu hết người trong công ty của Đan Trường đều được cấp thị thực này. Điều đó cho thấy hôn nhân với Thủy Tiên không phải là vì mục đích mà Đan Trường hướng đến để được sang Mỹ.


Ngày 27.9 tới, Đan Trường sẽ sang Hàn Quốc

* Năm nay không thấy anh làm liveshow như mọi năm. Phải chăng vì anh có dự định khác?

Năm nay Đan Trường tập trung đi diễn và ra MV. Ngày 27.9 tới, Đan Trường sang Hàn Quốc giao lưu với fan và phục vụ đồng bào người Việt. Ngoài ra Đan Trường còn có dự án quay clip Ký sự miền Tây phát trên truyền hình cuối năm nay.

* Là một ngôi sao, có bao giờ Đan Trường cảm thấy phiền vì bị soi mói?

Trong giới showbiz Đan Trường thường được khen là lành tính bởi Đan Trường không huyễn hoặc mình hay cho mình là ngôi sao. Các fan yêu mến Đan Trường mới đi theo và quan tâm sát sao mình nên Đan Trường cũng không thấy phiền gì.

Nếu có điều phiền thì đó là ê-kíp cùng Đan Trường khi đi đâu ăn cũng phải chọn quán vắng mà vô. Nhất là lưu diễn ở miền Tây, quán vắng thường là quán không ngon, nhưng tính Đan Trường không thích gây ồn ào, chú ý, làm phiền người ta, nên Trường và cả ê-kíp thường phải ăn dở. (cười)

* Xin cám ơn Đan Trường  đã chia sẻ

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Đan Trường sánh đôi cùng Thanh Thảo mừng Mr Đàm ra mắt Hiệp sĩ mù
>> Vừa về Việt Nam, Đan Trường mua ngay xế tiền tỉ
>> Đan Trường đón tết Trung thu với thiếu nhi trên đất Mỹ
>> Cảnh sát buộc ngưng buổi biểu diễn của Đan Trường cùng các sao Việt tại Canada
>> Đan Trường mời Đức Tiến quay MV tại San Francisco
>> Vì việc riêng, Đan Trường bất ngờ hủy toàn bộ 22 show diễn
>> Đan trường mua 34 chai nước hoa lấy lòng fan
>> Clip Đan Trường dẫn bà xã Thủy Tiên đi xem show của Lady Gaga
>> Bà xã Đan Trường thử sức làm MC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.