Dàn sao ‘khủng’ hội tụ trong Titanic phiên bản Trung Quốc

03/07/2013 13:04 GMT+7

(iHay) Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh sẽ có mặt trong The Crossing.

(iHay) Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh sẽ chính thức tham gia bộ phim điện ảnh The Crossing (Thái Bình Luân) bấm máy ngày 6.7 của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

>> Chương Tử Di và Lưu Diệp được nước Pháp vinh danh
>> Chương Tử Di "đối đầu" Song Hye Kyo

Mặc dù đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã cố gắng giữ bí mật chi tiết của bộ phim và danh sách dàn sao khủng nhưng độ nóng của The Crossing khiến nó bị rò rỉ trên trang mạng truyền thông xã hội Weibo, theo Jaynestar ngày 2.7.


Chương Tử Di và Song Hye Kyo tại LHP Cannes 2013. Hai người đẹp của điện ảnh Trung - Hàn từng hợp tác trong The Grandmasters 2012 - Ảnh: ENews 


Kim Thành Vũ/Kaneshiro Takeshi cũng tham gia vào dự án này - Ảnh: Jdaily

The Crossing lần đầu được Ngô Vũ Sâm công bố tại Liên hoan phim Cannes năm 2008 với tên 1949. Dự án bất ngờ bị "chìm xuồng" hơn 2 năm do chưa thương thảo bản quyền với nhà xuất bản. Mãi đến năm 2012, bộ phim mới đạt được thỏa thuận bản quyền thì Ngô Vũ Sâm phát hiện cơ thể xuất hiện khối u, mất thêm vài tháng nghỉ dưỡng.

Ngoài 4 tên tuổi bảo chứng phòng vé đại diện cho Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, The Crossing còn có sự tham gia của sao Hồng Kông Phương Trung Tín, Lâm Bảo Di, diễn viên Đài Loan Đồng Đại Vi (phim Lost in Beijing, Kim Lăng Thập Tam Hoa)… Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc không tham gia vào dự án này như tin rò rỉ trước đó.

Bộ phim sử thi lãng mạn được ví như Titanic phiên bản Trung Quốc trên sẽ có hai phần, phần đầu tiên sẽ chiếu vào cuối năm 2014 và phần thứ hai trong năm 2015. Biên kịch Vương Huệ Linh, người đã chuyển thể kịch bản cho đạo diễn Lý An với Ngọa hổ, tàng longSắc, giới cũng cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất toàn sao này.

phim Titanic Trung Quốc
 Poster phim

Thường được gọi là "Titanic Trung Quốc", The Crossing lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật diễn ra trong năm 1949. Chiếc tàu Thái Bình Luân trên đường từ Thượng Hải đến Keelung, Đài Loan vào ngày 27.1.1949 với 1.500 hành khách, trong đó có nhiều người tị nạn trốn khỏi cuộc nội chiến Trung Quốc.

Thực tế tải trọng của nó chỉ chứa được 580 hành khách. Việc chở quá tải cộng với va chạm nhỏ đã khiến con tàu chìm xuống biển, chỉ còn lại khoảng 50 người sống sót.

The Crossing sẽ tập trung vào những câu chuyện tình yêu đan xen của ba cặp đôi, trong đó Song Hye Kyo được chọn đóng vai con gái của một chủ ngân hàng giàu có ở Thượng Hải.

Nguyễn Thủy

>> Chương Tử Di lộ biệt thự trăm tỉ
>> Phạm Băng Băng - Chương Tử Di không thể đội trời chung?
>> Bị "coi thường", Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng X Factor
>> Diện váy 2 tỉ đồng, Chương Tử Di rực sáng trên thảm đỏ Cannes
>> Quá giản dị, Chương Tử Di lép vế Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Cannes
>> Chương Tử Di vào viện thăm Thái Thiếu Phân sinh công chúa
>> Song Hye Kyo tính chuyện "về hưu" sau Gió đông năm ấy
>> Song Hye Kyo đoạt danh hiệu "tình đầu quốc dân” 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.