Dàn sao hoang mang khi ‘Găng tay đỏ’ bất ngờ ngừng chiếu

15/09/2016 16:01 GMT+7

(iHay) Bộ phim hành động được đầu tư lớn Găng tay đỏ đã ngừng chiếu dù chỉ mới ra rạp chưa đầy hai tuần. Các diễn viên đều đã thể hiện cảm xúc bất ngờ trên trang cá nhân.

(iHay) Bộ phim hành động được đầu tư lớn Găng tay đỏ đã ngừng chiếu dù chỉ mới ra rạp chưa đầy hai tuần. Các diễn viên đều đã thể hiện cảm xúc bất ngờ trên trang cá nhân.

Ê kíp phim Găng tay đỏ hội tụ đầy đủ trong buổi ra mắt phim - Ảnh: Nakitaa Pham
Như thông tin mới cập nhật vào hai ngày gần đây, bộ phim hành động Găng tay đỏ đã chính thức dừng chiếu mà không công bố lý do cụ thể. Thay vì cho khán giả biết nguyên nhân làm bộ phim không thể phục vụ người xem, nhà sản xuất - công ty LIÊN A O.C.E.T lại “trách” đơn vị phát hành CGV về khâu chậm trễ thông báo cho khách hàng ngay trên Fanpage chương trình.
Thông tin và vụ lùm xùm trên không chỉ khiến khán giả khó hiểu mà đoàn làm phim, dàn diễn viên cũng rơi vào tâm trạng bất ngờ.
Nữ diễn viên chính của phim - Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những người đầu tiên trong dàn diễn viên thể hiện cảm xúc hoang mang trên Facebook: “Chẳng thể hiểu được tại sao luôn. Chưa chiếu được tới hai tuần... Lại sắp có chuyện nữa rồi”.
Sau dòng trạng thái đăng tải ngày 14.9, cô còn chia sẻ nỗi buồn với bạn diễn Quang Sự: “Tạm biệt chị Number Seven... (số 7 - nhân vật của Lan Ngọc trong phim). Tạm biệt giấc mơ tìm lại con người của 7 vì chẳng ai hiểu được đâu”.
Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh và dàn diễn viên đều đã lên tiếng trên trang cá nhân
Giống như Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi cũng cập nhật hai trạng thái khi nghe tin Găng tay đỏ ngừng chiếu: “Không biết chuyện gì đang xảy ra luôn, chỉ mới chiếu được đúng 1 tuần rưỡi” và “Chờ mọi chuyện sáng tỏ thôi chứ cũng không biết làm gì hơn bây giờ”.
Hiếu Nguyễn cũng bày tỏ thắc mắc: “Chuyện này là sao nhỉ? Mình đang đi làm xa nên chưa hiểu vấn đề lắm” và tag các bạn diễn trong phim.
Trần Tuấn Lương thì bức xúc: “Cảm thấy bất công đối với một bộ phim đầy mồ hôi và nước mắt, hãy trả lại công bằng cho những con người làm điện ảnh chân chính đi”.
Lâm Vinh Hải cập nhật hình ảnh bìa là poster phim với dòng chữ ngừng chiếu từ ngày 12.9 nhằm thông báo cho fan.
Trang Pháp cũng như người xem, đều thắc mắc về quyết định ngừng chiếu: “Phim ngưng chiếu sau 10 ngày?! Thật là khó hiểu quá?”.
Đại diện công ty LIÊN A O.C.E.T, ông Minh Trần buồn bã: “Sáng nay ngồi trả lời inbox của mọi người về lý do ngưng chiếu phim mà rớt nước mắt. Chẳng biết làm sao nói cho hết được tất cả, chỉ mong sự việc sớm được giải quyết để mọi người không phải sống trong những tháng ngày mệt mỏi”.
Đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh nhắn gửi các fan bộ phim: “Một giải pháp cho thời điểm này! Cám ơn các bạn đã yêu quí và đồng hành cùng Găng tay đỏ!”.
Tuy nhiên, theo nam diễn viên Quang Sự, tác phẩm có thể sẽ quay trở lại trong thời gian tới - Ảnh chụp màn hình
Đáng chú ý nhất là những trạng thái của Quang Sự trên trang cá nhân. Từ ngày hôm qua đến sáng nay 15.9, anh bày tỏ sự tiếc nuối như các đồng nghiệp trong phim khi thay ảnh bìa cùng chữ “Tin buồn” và chia sẻ những bài báo về bộ phim ngừng chiếu cùng biểu tượng mặt khóc. Chỉ cách đây vài phút, nam diễn viên gây bất ngờ khi đăng hình ảnh poster “Găng tay đỏ coming soon”, chính anh cũng đặt ra câu hỏi: “Liệu có... Coming Soon?”.
Bài đăng mới nhất của Quang Sự phần nào đã thắp lên hy vọng cho các khán giả chưa có cơ hội được thưởng thức Găng tay đỏ và cho người hâm mộ muốn ủng hộ phim thêm lần nữa. Thế nhưng, phía dưới bình luận, anh chia sẻ đó chỉ là "Ước mơ nhỏ đó bà con" khiến không ít người thất vọng.
Thanh Đào
>> Tuyên bố ly hôn, Lâm Vình Hải và vợ cũ vẫn thắm thiết bên nhau
>> Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi không còn là ngọc nữ
>> Hà Việt Dũng lý giải việc không thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.