'Dân rảnh chuyện' bị hố vì vở kịch hẹn đánh nhau của hai cô gái Huế

23/08/2015 17:16 GMT+7

(TNO) Thách đấu và bày ra cuộc hẹn đánh nhau, hai cô gái ở xứ Huế đã khiến hàng trăm người đổ đến 'đấu trường. Tuy nhiên, cuộc hẹn chỉ là một trò đùa mà hai cô gái giăng ra.

(TNO) Thách đấu và bày ra cuộc hẹn đánh nhau, hai cô gái ở xứ Huế đã khiến hàng trăm người đổ đến 'đấu trường. Tuy nhiên, cuộc hẹn đánh nhau chỉ là một trò đùa mà hai cô gái giăng ra.

Cảnh tụ tập đông người “đi xem hai cố gái đánh nhau” trên một đoạn đường Hà Huy Tập, TP.Huế tối 22.8 - Ảnh: Đ.T
Cảnh tụ tập đông người “đi xem hai cố gái đánh nhau” trên một đoạn đường Hà Huy Tập, TP.Huế tối 22.8 - Ảnh: Đ.T
Khoảng 19 giờ 30 ngày 22.8, tại một khu phố trên đường Hà Huy Tập (phường Xuân Phú, TP.Huế), hàng trăm người tập trung để chờ xem hai cô gái... đánh nhau.
Vài ngày trước đó, M.N và T.H, hai “hot girl” của dân mạng xứ Huế, đã lời qua tiếng lại trên mạng xã hội facebook, sau đó thì đưa ra lịch hẹn đánh nhau dưới sự “cổ súy” của một số “fan” trẻ.
Sự việc nhanh chóng gây sốt trên mạng bởi “kịch bản” vụ “so găng” này có hơi hướng giống như  vụ hẹn đánh nhau giữa 2 cô gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) cách nay không lâu.
Theo giờ hẹn, người hiếu kỳ ùn ùn kéo về đường Hà Huy Tập. Tuy nhiên, người mỗi lúc một đông nhưng hai “nhân vật chính” thì bặt vô âm tín. Một số thanh thiếu niên kêu gào chửi bới rồi bỏ đi.
Khoảng 20 giờ cùng ngày, lực lượng cảnh sát cơ động của công an tỉnh Thừa Thiên - Huế có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông. 
Ngay trong đêm 22.8, nhiều người “rảnh chuyện” trót có mặt ở "đấu trường" gặp một phen tẽn tò khi M.N. và T.H. “đăng đàn” lên facebook nói rõ mọi chuyện chỉ là… vở kịch.
“…Thật ra thì mình và chị T.H. hoàn toàn không có chuyện gì cả. Tất cả chỉ là một vở kịch...”, M.N giải thích trên trang facebook cá nhân.
Còn T.H., “diễn viên” còn lại cũng giải thích đầy chua chát: “…thật sự vì chướng mắt quá nên mình mới bày trò để xem bạn bè trong cái list hiện tại và cả người ngoài, những người mà mình không hề quen hiểu được cái tật hùa theo cộng đồng nó hệ lụy như nào, sau này may ra còn hạn chế được một số thói hư tật xấu… Xin lỗi vì đã làm cho một số người sốt ruột ngồi hóng hớt…”.
Trao đổi với PV Thanh Niên Online ngày 23.8, đại tá Đặng Ngọc Sơn, Trưởng công an TP.Huế cho biết ông vẫn chưa được báo cáo vụ tụ tập đông người tối 22.8 tại khu vực đường Hà Huy Tập, phường Xuân Phú, TP.Huế. Theo đại tá Sơn, có thể vụ việc không quá phức tạp nên lực lượng chức năng đã chủ động giải quyết ổn thỏa, đảm bảo tình hình an toàn trật tự.
Trong khi đó một luật sư đang làm việc tại TP.Huế nhận định việc xử phạt hành vi gây rối trật tự công cộng những người liên quan, nhất là đối với T.H. và M.N. là rất khó vì hai cô gái này chỉ bày trò chứ không gây rối, không trực tiếp tham gia lôi kéo mọi người gây rối. “Đáng phê phán là việc thiếu nhận thức và kiềm chế bản thân của nhiều thanh thiếu niên dẫn đến có những hành vi manh động như vụ việc đêm 22.8. Điều này cho thấy có điều gì đó bất ổn ở giới trẻ hiện nay”, vị luật sư này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.