Dàn mỹ nữ hội tụ trong phim điện ảnh của Kim Soo Hyun

03/11/2016 10:33 GMT+7

Dự án điện ảnh sắp tới của Kim Soo Hyun là một cuộc đoàn tụ đầy bất ngờ giữa anh và những người đẹp từng sắm vai người yêu của nam diễn viên điển trai này, theo Soompi .

Sau thời gian nghỉ ngơi từ bộ phim truyền hình không mấy thành công Producer, chàng diễn viên tài năng của xứ kim chi sẽ trở lại với khán giả bằng một bộ phim điện ảnh mang tên Real.
Mới đây, ê-kíp sản xuất của Real đã cho biết rằng nữ ca sĩ, diễn viên IU và Suzy sẽ tham gia vào bộ phim với vai trò khách mời.
Chắc hẳn những mọt phim Hàn còn nhớ Suzy và Kim Soo Hyun chính là cặp đôi diễn xuất ăn ý trong bộ phim Dream High, tác phẩm đã làm nên tên tuổi cho cả hai ngôi sao. Còn cô ca sĩ nhỏ nhắn IU lại là người từng đem lòng thầm thương trộm nhớ anh chàng trong Producer, bộ phim về chủ đề hậu trường giải trí của đài KBS.
Thông tin những người đẹp nổi tiếng này đồng ý tham gia vào phim đã chứng tỏ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của Kim Soo Hyun với các bạn diễn nữ, đồng thời khiến Real trở thành một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất năm sau.
Dàn mỹ nữ hội tụ trong phim điện ảnh của Kim Soo Hyun 2
Suzy và IU đều đồng ý tham gia vào phim của Kim Soo Hyun Ảnh: AFP/Getty Images
Real hội đủ nhiều yếu tố để trở thành tác phẩm được chờ đợi nhất năm sau. Thứ nhất, đây có thể là bộ phim cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi anh lên đường đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thứ hai, theo nhiều thông tin cho biết, Kim Soo Hyun đã tự bỏ tiền túi với số vốn lên đến 700 triệu won để thực hiện bộ phim.
Bên cạnh đó, phim còn được sự hậu thuẫn đắc lực từ phí nhà phát hành của Trung Quốc Alibaba Pictures. Và cuối cùng là ngoài diễn xuất của Kim Soo Hyun, phim có có sự quy tụ của dàn diễn viên “đỉnh” như Sung Dong Il, Lee Kyung Yong, Lee Sung Min và đặc biệt là vai nữ chính được giao cho Sulli, cô gái nổi loạn của làng giải trí Hàn Quốc.
Real là một bộ phim xoay quanh Jang Tae Young (Kim Soo Hyun) , người có tính cách lạnh lùng, độc đoán với tham vọng xây dựng nên một đế chế casino trong thế giới ngần và trở thành bá chủ thế giới. Đồng hành với anh là chuyên viên vật lý trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli). Theo tiết lộ, hai nhân vật này sẽ có cảnh quay vô cùng nóng bỏng trên phim.
Bộ phim dự kiến tấn công các rạp phim vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.