4
Đó là một trong những giải pháp được Chủ tịch UBND TP.HCM nhấn mạnh
tại hội nghị sơ kết giai đoạn đầu thực hiện chương trình cải cách hành
chính 2016 - 2020 do UBND TP tổ chức chiều 17.5.
5
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị: Để dân chấm điểm mới thấy vẫn còn những cán bộ… vô cảm.
4
Tư duy nhiệm kỳ, theo Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Vũ Ngọc Hoàng (ảnh), lâu nay vẫn được hiểu theo nghĩa tiêu cực.
2
Đó là phát biểu của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UB MTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân trong cuộc làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Trị sáng 20.3.
1
Ngày 17.3, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP.HCM sơ kết 1
tháng thử nghiệm vận hành hệ thống đánh giá sự hài lòng của người dân và
tổ chức về việc phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.
3
Đã qua cái thời công chức có thể làm việc qua loa, đại khái, thiếu sâu sát, thiếu máu lửa - đó là không khí của những ngày đầu năm từ 2 đầu đất nước.
0
Ngày 18.8, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình phối hợp Tổ chức Oxfam Anh tổ chức hội thảo khởi động dự án dân chấm điểm M-Score. Dự án thực hiện từ nay đến hết tháng 4.2018 tại UBND các huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh; tùy thuộc vào kết quả thực hiện dự án có thể mở rộng phạm vi khảo sát tại một số sở, ngành cấp tỉnh.
1
Sau 3 tháng thực hiện, dự án 'Dân chấm điểm M-Score' đã xác lập 6.000 bộ hồ sơ và thực hiện 2.550 cuộc gọi điện thoại hỏi ý kiến của người dân về chất lượng phục vụ của cán bộ các văn phòng một cửa trên toàn tỉnh Quảng Trị.
4
Còn biết bao cơ quan nhà nước hiện nay, đặc biệt là ở những cơ quan tiếp xúc nhiều với dân, đang thiếu đi những lời chào, những nụ cười trước người dân đến với mình. Đó là câu chuyện rất đáng suy ngẫm.
0
Trong khi người dân xếp hàng chờ đợi mỗi khi có việc đến "cửa quan" thì không ít cán bộ công chức “ăn cắp” giờ làm việc để làm việc riêng, đủng đỉnh ăn sáng, tụ tập tán gẫu, la cà quán xá...
0
Đó là đề xuất của người dân sau khi đọc bài Dân “chấm điểm” cán bộ công chức trên Thanh Niên ngày 10.5.
0
(TNO) Sáng nay 10.5, các báo đăng tải những thông tin nổi bật như: Dân “chấm điểm” cán bộ công chức; Trung Quốc đe dọa nguồn thủy sản và ngư dân trên biển Đông; Cần đẩy nhanh giải pháp hỗ trợ bất động sản; Ngân hàng lo chốt trạng thái vàng; Siết chặt quản lý phòng khám có người nước ngoài; Vụ bắt cóc chấn động nước Mỹ; Đội hình 1 Arsenal sẽ đến Việt Nam...
0
Chỉ khi nào thực hiện đồng bộ cơ chế dân “chấm điểm” phục vụ của đội ngũ cán bộ công chức (CBCC) và kết quả đánh giá của dân là một trong các tiêu chí quyết định mức độ hoàn thành nhiệm vụ của đội ngũ này, thì lúc đó thái độ phục vụ của CBCC mới thay đổi hoàn toàn từ kiểu hành chính xin - cho sang hành chính phục vụ.
0
(TNO) Đó là thực trạng khiến người dân than phiền nhiều, được thẳng thắn nêu ra tại chương trình Lắng nghe và Trao đổi với chủ đề “Cải cách thủ tục hành chính - Nâng cao hiệu quả, phục vụ nhân dân”, do HĐND TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp tổ chức sáng 4.3.