Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Dương Triệu Vũ sau khi lấp lửng chuyện tình yêu

13/01/2017 19:06 GMT+7

Gây xôn xao dư luận những ngày qua khi lấp lửng về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng , Dương Triệu Vũ vẫn khá thoải mái khi hội ngộ Mr Đàm trong chương trình Trời sinh một cặp .

Những ngày qua, chia sẻ của Dương Triệu Vũ trong một bài phỏng vấn và trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của dư luận khi nam ca sĩ khẳng định "đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu". Trong khi đó, Mr Đàm lại đáp trả rằng Dương Triệu Vũ không phải tình yêu lớn của anh, vì anh yêu người khác.
Trước nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Tuy nhiên, Mr Đàm vẫn luôn khẳng định rất quý trọng Hoài Linh như người anh dìu dắt mình. Năm 2010, anh từng nhận Dương Triệu Vũ (em ruột Hoài Linh) làm học trò và tham gia sản xuất, viết lời cho một số ca khúc của nam ca sĩ này.
Trước những phát ngôn gây xôn xao gần đây, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ từ chối bình luận thêm. Tuy nhiên trong buổi ghi hình cho chương trình Trời sinh một cặp mới đây, cả hai vẫn rất thoải mái trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau.
Mr Đàm và Dương Triệu Vũ khá thoải mái trong buổi ghi hình hôm 12.1 mặc dư luận bàn tán, "mổ xẻ"
Trong chương trình này, Dương Triệu Vũ sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên, trực tiếp hướng dẫn và song ca cùng các thí sinh trong team của mình. Ngược lại, trong vai trò giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người nhận xét và cho điểm. Nói về việc liệu có sự ưu ái nào dành cho Dương Triệu Vũ hay không, Mr Đàm khẳng định anh sẽ không vì "tình riêng" mà đi ngược lại với tiêu chí của bản thân và coi thường khán giả để thiên vị một ai đó.
Trời sinh một cặp dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài lĩnh vực ca hát, trong đó 12 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ kết hợp cùng ba huấn luyện viên để trình diễn những tiết mục song ca trong từng đêm thi. Bên cạnh đó, chương trình còn có hai giám khảo chính và Mr Đàm là một trong hai người ngồi "ghế nóng" cuộc thi này. Chương trình dự kiến sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 18.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.