Đàm Vĩnh Hưng: Mỹ Tâm yêu ai, lấy ai thì tôi cũng chỉ yêu mình cô ấy

18/06/2019 13:03 GMT+7

Đang ở Mỹ, Mr. Đàm khá buồn khi đời tư Mỹ Tâm và các nghệ sĩ nói riêng bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo. Tuy nhiên anh cho rằng chuyện Mỹ Tâm nếu có yêu ai cũng là chuyện hết sức bình thường.

Trong showbiz, việc Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm không xa lại với người hâm mộ. Nam ca sĩ từng gây xôn xao khi tuyên bố sẽ không lấy ai ngoài Mỹ Tâm. Trong mắt Mr. Đàm, "Họa mi tóc nâu"  là một người hoàn hảo nhưng cũng rất đời thường. Nói về lý do mãi cứ mê mẩn Mỹ Tâm, giọng ca Say tình cho biết: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi".
Ở ngưỡng U.50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng. Anh thoải mái chia sẻ: “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Và người đó anh thừa nhận chính là "Họa mi tóc nâu".
Nam ca sĩ khẳng định đối với anh, Mỹ Tâm luôn là người tình không thể nào cưới được Ảnh: FBNV
Chính vì thế khi loạt ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thân mật lan nhanh trong cộng đồng mạng, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bị báo chí hỏi thăm tâm tư. Anh thừa nhận: "Có khá nhiều anh chị em báo chí nhắn tin, gửi mail, điện thoại, inbox... về chuyện có liên quan tới bé Tâm mặc dù Hưng đang ở Mỹ. Hưng thấy mọi chuyện hết sức bình thường mà. Vấn đề duy nhất mà mọi người không hề để ý tới đó là cuộc sống của người nghệ sĩ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này".
Về việc Mỹ Tâm bị ghi hình rất là "chuyên nghiệp", Đàm Vĩnh Hưng động viên "người tình không bao giờ cưới" của mình rằng "cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng, em luôn đúng, nhớ câu này không". Theo Mr. Đàm, cô và anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã không sống cho mình quá lâu rồi, đồng thời khẳng định "dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi".
Trước đó, Mỹ Tâm thừa nhận biết giọng ca Vợ tương lai yêu thích mình, và bản thân cũng có tình cảm với đồng nghiệp nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.