Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân

28/10/2015 16:47 GMT+7

(iHay) Trước khi vào chương trình, Mr Đàm có dặn riêng học trò phải cố gắng trong cuộc thi, đừng làm anh mất mặt.

(iHay) Trước khi vào chương trình Solo cùng Bolero 2015, Mr Đàm có dặn riêng học trò phải cố gắng trong cuộc thi, đừng làm anh mất mặt. 

>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng

Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 1Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ ưu ái học trò nhưng không thiên vị trong cuộc thi Solo cùng Bolero
Được biết trong dàn thí sinh lọt vào vòng chung kết của chương trình năm nay có đến 2 học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng, trong đó có Thiên Vũ (nghệ danh của Thiên Nhâm từng đoạt ngôi Á quân Giọng hát Việt nhí 2014).
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Thời gian này tôi nhận lời ngồi "ghế nóng"chương trình khá nhiều. Chính vì vậy, khi ban tổ chức Solo cùng Bolero đưa ra lời mời tôi rất do dự. Thế nhưng, tôi được thuyết phục bởi lý lẽ "từng là người thay màu áo mới cho Bolero nên phải có trách nhiệm...". Và trước khi vào làm giám khảo, tôi không hề biết chương trình có học trò của mình".
Anh nói tiếp: "Là những học trò do mình đào tạo, tất nhiên tôi sẽ có sự ưu ái như khi nhận xét sẽ không nói những lời quá gay gắt, có bình luận gì cũng sẽ nhẹ nhàng thôi. Trước đó, tôi cũng đã gặp Thiên Nhâm, căn dặn cô bé cố gắng nhiều hơn để không làm tôi phải thất vọng, mất mặt. Tuy nhiên, cũng phải nói rõ, tôi có ưu ái nhưng tuyệt đối không thiên vị cho bất kì thí sinh nào".
Ngoài ra, việc thí sinh Giọng hát nhí Thiên Nhâm đổi tên dự thi thành Thiên Vũ trong chương trình Solo cùng Bolero 2015 cũng khiến nhiều phóng viên thắc mắc. Giải thích lí do này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cũng là một trong những người đưa ra ý kiến đổi tên cho Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 để không bị nhầm lẫn với tên của Quán quân cùng cuộc thi là Thiện Nhân. 
Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 2Thiên Nhâm giải thích chuyện đổi nghệ danh thành Thiên Vũ
Với khoảng 20.000 thí sinh dự thi, trải qua 4 tháng tuyển sinh gắt gao, ban tổ chức đã chọn ra được 14 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết Solo cùng Bolero. Nếu như năm trước, chương trình có 6 đêm phát sóng, năm nay sẽ tăng thêm 4 đêm thi và đặc biệt dành một đêm cho chủ đề Lội ngược dòng để thử thách các thí sinh nhiều hơn. 
Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, ngồi ghế giám khảo Solo cùng Bolero còn có Ý Lan, Phi Nhung, Thái Châu, nhà báo Minh Đức. Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu, diễn viên kiêm ca sĩ Quý Bình.
Được biết, Quán quân của chương trình sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 200 triệu đồng, giải nhì 50 triệu đồng và giải ba là 30 triệu đồng. 
Chương trình dự kiến lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long vào lúc 21 giờ ngày 13.11. 
Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 3Mr Đàm nhận lời làm giám khảo chương trình vào phút chót, anh nói rằng năm nay đã ngồi 'ghế nóng' quá nhiều
Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 4Từ trái qua: Ý Lan, Phi Nhung, nhà báo Minh Đức, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Dung và Giao Linh
Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 5Mr Đàm thân thiết với Phi Nhung
Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 6MC chương trình là nhà báo Trác thúy Miêu và Quý Bình (bìa phải)
Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho Thiên Nhâm để không bị nhầm với Thiện Nhân - ảnh 714 thí sinh vào vòng chung kết Solo cùng Bolero 2015

Hà Ngân
Ảnh: Kim Long

>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng
>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật
>> Xuân Nghi The Voice xin phép Mr Đàm đổi lại nghệ danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.