Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được trao giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất

16/11/2015 20:03 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng này trong suốt 22 mùa giải được tổ chức.

 (iHay) Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng này trong suốt 22 mùa giải được tổ chức. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui mừng chia sẻ thông tin mình nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc.Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui mừng chia sẻ thông tin mình nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có buổi gặp gỡ giới truyền thông vào trưa ngày 16.11 tại TP.HCM và bất ngờ chia sẻ thông tin việc mình nhận được giải thưởng Ngôi sao Châu Á do Hàn Quốc tổ chức.
Nam ca sĩ cho biết đầu tháng 11 anh đã nhận được liên lạc từ phía đại diện của ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao Châu Á và thông báo tin vui về việc anh được bình chọn là Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất (Asian Superstar).
Giải thưởng Ngôi sao Châu Á là một giải thưởng danh tiếng và có uy tín đã trải qua 22 mùa giải ở Hàn Quốc. Năm 2015 là năm đầu tiên mở rộng phạm vi trao giải ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ tại các nước trong khu vực như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...
Được biết sự bình chọn dành cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến từ số đông cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó các thành tựu, đóng góp, hoạt động nghệ thuật và công tác thiện nguyện của nam ca sĩ được ghi nhận trong suốt 20 năm qua cũng là căn cứ để ban tổ chức đánh giá và lựa chọn.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với tình cảm mà đông đảo khán giả đã dành tặng cho mình”.
Lễ trao giải sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 26.11 nhưng Đàm Vĩnh Hưng không thể bay sang nhận giải vì lịch làm việc dày đặc đã sắp xếp từ trước.
Bên cạnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ba quốc gia khác có các nghệ sĩ được đề cử là Thái Lan (Ngôi sao võ thuật Tony Jaa), Nhật (diễn viên Watanabe Ken trong film The Last Samurai, Godzilla). Chương trình được tổ chức bởi Bộ văn hóa giải trí Hàn Quốc phối hợp với Hiệp hội người mẫu Châu Á và công ty sự kiện EMN của Hàn Quốc phối hợp tổ chức.
 
Đại diện Hiệp hội người mẫu Châu Á - ông Lee Sun Ki tặng hoa cho Mr ĐàmĐại diện Hiệp hội người mẫu Châu Á - ông Lee Sun Ki tặng hoa cho Mr Đàm
Đại diện từ Hàn Quốc gửi lời chúc mừng đến Đàm Vĩnh Hưng và fan hâm mộ Việt Nam.Đại diện từ Hàn Quốc gửi lời chúc mừng đến Đàm Vĩnh Hưng và fan hâm mộ Việt Nam.
Nam ca sĩ tỏ ra tiếc nuối vì không thể sang Hàn Quốc nhận giải do lịch làm việc dày đặc.Nam ca sĩ tỏ ra tiếc nuối vì không thể sang Hàn Quốc nhận giải do lịch làm việc dày đặc.
Ban tổ chức cho biết họ nhận được nhiều sự bình chọn và đồng tình từ số đông cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc - đã luôn yêu mến và có tình cảm lớn với thần tượng của mình. Ban tổ chức cho biết họ nhận được nhiều sự bình chọn và đồng tình từ số đông cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc - đã luôn yêu mến và có tình cảm lớn với thần tượng của mình.
Ca sĩ Quang Linh đến chúc mừng Mr ĐàmCa sĩ Quang Linh đến chúc mừng Mr Đàm
Nguyên VũNguyên Vũ
Ca sĩ Cẩm Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn em.Ca sĩ Cẩm Vân bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn em.
Đàm Vĩnh Hưng ký tặng album mới nhất dành cho khán giả.Đàm Vĩnh Hưng ký tặng album mới nhất dành cho khán giả.
Đến chúc mừng nam ca sĩ còn có sự góp mặt của nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề.Đến chúc mừng nam ca sĩ còn có sự góp mặt của nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề.

Minh Nguyễn
Ảnh: AK

>> Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh
>> Vượt mặt 'rừng sao', Đàm Vĩnh Hưng 'bối rối' nhận giải thưởng thời trang
>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.