TNO

Đám cưới bí mật của cô dâu hai tuổi

05/03/2016 14:00 GMT+7

(Tin Nóng) Một đám cưới kỳ lạ vừa được phát hiện. Bốn cô dâu đều là trẻ vị thành niên. Điều đáng nói là có cô dâu chỉ mới tròn hai tuổi.

(Tin Nóng) Một đám cưới kỳ lạ vừa được phát hiện. Bốn cô dâu đều là trẻ vị thành niên. Điều đáng nói là có cô dâu chỉ mới tròn hai tuổi.

Mới hai tuổi đã bị ép gả chồng - Ảnh: News Agency

Bốn bé gái, độ tuổi từ hai đến 12, đã trở thành cô dâu trong lễ cưới diễn ra bí mật tại làng Gajuna, huyện Bhilwara, bang Rajasthan (Ấn Độ) vào hôm 23.2, theo Daily Mail.

Những chú rể cũng là trẻ con - Ảnh: News Agency

Một phóng viên đã giả dạng dân làng để thâm nhập đám cưới quái gở này. Ông đã quay lại hình ảnh lễ cưới và báo cho cảnh sát.

Cảnh sát bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi và hai người đàn ông 40 tuổi là cha của ba cô dâu. Cô dâu còn lại mồ côi cha.

Mặc dù bị ngăn cấm nhưng nạn tảo hôn vẫn lén lút diễn ra - Ảnh: News Agency

Ông Surendra Kumar Mishra, đại diện chính quyền huyện Bhilwada, cho biết: "Khi chúng tôi đến, những người đàn ông này đã trốn đi. Bốn ngày sau chúng tôi mới truy bắt được họ".

Một phóng viên đã giả dân làng để ghi lại cảnh này - Ảnh: News Agency
Ông cho biết theo luật pháp Ấn Độ về việc chống tảo hôn, ba ngươi cha này có thể bị phạt 100.000 Rupee (hơn 20 triệu đồng) và 3-4 năm tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.