Đại sứ Mỹ đạp xe Hà Nội - Huế, kêu gọi đóng góp khẩu hiệu chuyến đi

08/12/2015 17:05 GMT+7

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius ngày 8.12 đã kêu gọi bạn bè trên Facebook đóng góp câu khẩu hiệu cho chuyến đạp xe từ Hà Nội vào Huế của ông đầu năm 2016.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius ngày 8.12 đã kêu gọi bạn bè trên Facebook đóng góp câu khẩu hiệu cho chuyến đạp xe từ Hà Nội vào Huế của ông đầu năm 2016.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius sẽ đạp xe từ Hà Nội vào Huế đầu năm 2016 - Ảnh: Facebook Đại sứ Ted OsiusĐại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius sẽ đạp xe từ Hà Nội vào Huế đầu năm 2016 - Ảnh: Facebook Đại sứ Ted Osius
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Ted Osius vừa đăng tải trên trang Facebook cá nhân những bức hình ông đang đạp xe trên đường phố Hà Nội. Cùng những bức ảnh này, Đại sứ Mỹ còn chia sẻ kế hoạch về một chuyến đạp xe từ Hà Nội vào Huế đầu năm 2016.
Theo ông Osius, đồng hành với ông trong chuyến đạp xe sắp tới là các nhân viên Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam và một số cựu thành viên từng tham gia các chương trình do Chính phủ Mỹ tài trợ.
Đại sứ Mỹ chia sẻ mục đích của chuyến đạp xe: "Chúng tôi muốn nêu bật Việt Nam đã tiến xa thế nào trong 20 năm qua và mối quan hệ Mỹ - Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam ra sao. Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy tầm quan trọng của giáo dục, bảo vệ môi trường và y tế".
Với tinh thần đó, ông Osius đã kêu gọi bạn bè trên Facebook đóng góp ý tưởng cho một khẩu hiệu bằng tiếng Việt, ngắn gọn và phù hợp với hành trình Hà Nội - Huế mà ông sắp thực hiện. 
Hồi cuối tháng 10, Đại sứ Osius cũng đã đạp xe quanh Hồ Tây, Hà Nội  trong chiến dịch kêu gọi người dân Việt Nam không mua bán sừng tê giác trước nguy cơ loài động vật này có thể bị tuyệt chủng.
Trước đó, hồi tháng 9 Đại sứ Osius và Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.HCM Rena Bitter cũng đã đạp xe cùng các sinh viên Đại học Tây Nguyên, tỉnh Đắk Lắk sau chuyến thăm và làm việc tại Tây Nguyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.