Đại Nghĩa cầm trịch gameshow 'Con biết tuốt'

22/12/2015 20:00 GMT+7

(iHay) Sau Gương mặt thân quen nhí, Bước nhảy hoàn vũ nhí... , Đại Nghĩa tiếp tục giao dẫn dắt một gameshow cho thiếu nhi có format mới sắp lên sóng VTV3.

(iHay) Sau Gương mặt thân quen nhí, Bước nhảy hoàn vũ nhí..., Đại Nghĩa tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng" giao dẫn dắt một gameshow cho thiếu nhi có format mới sắp lên sóng VTV3.

Xuất thân từ một diễn viên sân khấu với lối diễn đa phong cách đến một MC chuyên nghiệp, cái tên Đại Nghĩa nhiều năm qua đã ghi vào lòng khán giả như một người dẫn dắt hoạt ngôn, thân thiện với các thí sinh.
Với Con biết tuốt, Đại Nghĩa hào hứng: "Qua sân chơi này, nhiều bậc cha mẹ vô cùng bất ngờ trong sự vỡ òa hạnh phúc khi biết con mình đã phần nào trưởng thành qua những cảm nghĩ lém lỉnh và nghịch ngợm của các bé”.
Con biết tuốt có xuất xứ từ Hà Lan, là sân chơi dành cho gia đình Việt, tạo nên mắc xích giữa các thành viên, giúp bố mẹ và con cái gần gũi nhau hơn qua những cảm nghĩ thật của con.
Đạo diễn Nguyễn Nam (chỉ đạo chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế) cho biết anh nhận đồng hành cùng chương trình vì thí sinh không hẳn là giới nghệ sĩ và kịch bản không hề biết trước, vì thế tính vô tư hồn nhiên của các bé trong mọi tình huống sẽ tạo cho người xem phải bật cười sảng khoái…
Con biết tuốt dự kiến lên sóng tối thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 4.1.2016.
Đại Nghĩa cầm trịch gameshow 'Con biết tuốt' - ảnh 2Đạo diễn Nguyễn Nam - Bác Leng Keng kiêm Tổng đạo diễn Bố ơi! Mình đi đâu thế - đồng hành cùng Con biết tuốt 

A.Tài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.