Đặc biệt trên báo in ngày 7.5.2018

07/05/2018 04:54 GMT+7

Đấu thầu thuốc kiểu “xả láng”; Quy định cứng nhắc sẽ cản trở người có năng lực; Di chỉ khảo cổ học thời dựng nước trước nguy cơ bị “xóa sổ” … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.5.2018.

Đấu thầu thuốc kiểu “xả láng”: Dùng với số lượng nhiều nhất nhì cả nước, ngành y tế TP.HCM vẫn liên tục mua thuốc với giá cao hơn so với các địa phương khác và chênh lệch lên đến hàng chục tỉ đồng, nhưng biện pháp khắc phục thì mù mờ, trách nhiệm kiểm soát bị bỏ lơ. (trang 2)
Quy định cứng nhắc sẽ cản trở người có năng lực: Việc Giáo sư Trương Nguyện Thành, Phó hiệu trưởng điều hành Trường ĐH Hoa Sen, không được Sở GD-ĐT TP.HCM đề xuất lên UBND TP.HCM làm hiệu trưởng do không đáp ứng được một số quy định theo luật Giáo dục ĐH khiến nhiều chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước yêu cầu cần thay đổi quy định để đáp ứng thực tiễn. (trang 17)
Di chỉ khảo cổ học thời dựng nước trước nguy cơ bị “xóa sổ”: Được xác định là di chỉ khảo cổ học hiếm quý của thời kỳ tiền sơ sử, nhưng Vườn Chuối (xã Kim Chung, H.Hoài Đức, Hà Nội) đang đối mặt nguy cơ bị xóa sổ. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.