Đặc biệt trên báo in ngày 5.5

05/05/2016 07:45 GMT+7

Tổng kiểm tra Formosa; Vô tư đưa chất độc vào người; Thương lái Trung Quốc làm loạn thị trường thịt heo; Hồi ký về cuộc đời đắng cay của ca sĩ Ái Vân; Tàu biển không người lái lớn nhất thế giới; Tham vọng đắp núi tạo mưa của UAE… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.5.

Tổng kiểm tra Formosa
Bộ trưởng Bộ TN-MT Trần Hồng Hà đã ký quyết định thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành về bảo vệ môi trường đối với các đơn vị đang hoạt động tại Khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. (trang 4)
Vô tư đưa chất độc vào người
Rất nhiều hóa chất độc hại, cấm sử dụng trong sản xuất thực phẩm, vẫn được các nhà sản xuất “hồn nhiên” trộn vào nguyên liệu để cho ra những sản phẩm “ngon" đúng thị hiếu người tiêu dùng. (trang 6)
Thương lái Trung Quốc làm loạn thị trường thịt heo

Thương lái Trung Quốc tranh mua heo với TP.HCM, thổi giá tăng vùn vụt khiến người tiêu dùng nội địa phải gánh chịu mức giá phi lý. (trang 12)
Hồi ký về cuộc đời đắng cay của ca sĩ Ái Vân
Thanh Niên trích đăng cuốn tự truyện Để gió cuốn đi của Ái Vân - một trong những ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu VN nửa sau thế kỷ 20. Cuốn sách không chỉ là chuyện đời tư của một nghệ sĩ nổi tiếng có cuộc sống đầy thăng trầm, thậm chí có lúc đắng cay, mà còn là chuyện mưu sinh và hoạt động nghệ thuật của người nghệ sĩ VN trong bối cảnh đặc biệt của đất nước và ở hải ngoại. (trang 18)
Tàu biển không người lái lớn nhất thế giới
Sau nhiều năm chế tạo, Lầu Năm Góc cuối cùng đã trình làng một con tàu hứa hẹn sẽ trở thành tương lai của chiến tranh robot. (trang 3)
Tham vọng đắp núi tạo mưa của UAE
Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất quyết tâm đổ tiền nghiên cứu kế hoạch xây hẳn một ngọn núi nhằm tạo mưa, khắc phục thời tiết khô hạn của nước này. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.