Đặc biệt trên báo in ngày 3.9.2018

03/09/2018 05:10 GMT+7

Các khóa dạy buôn lậu hàng Trung Quốc; Duyên nợ cực bắc; Himalaya bị “xẻ thịt” và ẩn họa khó lường… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.9.2018.

"Dạy" buôn lậu hàng Trung Quốc: Thâm nhập thực tế, PV Thanh Niên phát hiện cả một “thế giới” nhận đào tạo, hướng dẫn thực tế, mở tài khoản rồi thông qua internet để đặt hàng lậu trực tiếp từ Trung Quốc và thanh toán từ xa, đưa hàng về VN. (trang 2)
Duyên nợ cực bắc: Lũng Cú là “xã cực Bắc” của Tổ quốc. Cột cờ Lũng Cú hay cột mốc 428 (mốc có vĩ độ cao nhất trên tuyến biên giới Việt - Trung) đều là những điểm đến khiến lòng ta tự hào nhưng cả hai cũng chỉ là những biểu tượng của cực Bắc mà thôi. Điểm cực thực sự nằm ở đâu và làm sao để tới đó có lẽ vẫn còn là câu hỏi, là mơ ước của nhiều người. (trang 16)
Himalaya bị “xẻ thịt” và ẩn họa khó lường: Thanh Niên giới thiệu bài phân tích độc quyền của học giả Ấn Độ Brahma Chellaney về mối đe dọa tiềm tàng đối với môi trường toàn cầu từ những dự án của Trung Quốc trên dãy Himalaya. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.