Đặc biệt trên báo in ngày 22.7.2016

22/07/2016 08:10 GMT+7

Hóa chất độc hại đổ thẳng ra môi trường; Thanh tra giao thông nhận mãi lộ tiền tỉ; Bỏ điểm sàn, thí sinh sẽ chọn cao đẳng?; Ảnh chắp ghép, tấm bị loại, tấm đoạt huy chương; Tin đồn đảo chính ám ảnh Capuchia; Mật lệnh đáng sợ của Triều Tiên… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.7.

Hóa chất độc hại đổ thẳng ra môi trường
Thay vì đưa đến nhà máy xử lý, hóa chất độc hại được đem đổ trộm tại một bãi rác giữa rừng tràm hoang vắng ngay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai khiến rừng cây chết khô. Thế nhưng, chính quyền địa phương lại nói “không biết” tình trạng này?! (trang 3)
Thanh tra giao thông nhận mãi lộ tiền tỉ
Muốn xe chạy qua địa bàn TP.Cần Thơ không bị kiểm tra, làm khó dễ, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng "hụi chết" cho các thanh tra giao thông. Tính đến khi bị cơ quan công an bắt, các thanh tra này đã nhận mãi lộ gần 3,5 tỉ đồng. (trang 5)
Bỏ điểm sàn, thí sinh sẽ chọn cao đẳng?
Trong quy chế tuyển sinh cao đẳng năm nay không còn quy định điểm sàn, giúp cho thí sinh chỉ cần tốt nghiệp là có thể vào học cao đẳng. Điều đó có nghĩa các trường cao đẳng có nhiều thuận lợi hơn, thế nhưng liệu các trường có nguồn tuyển? (trang 17)
Ảnh chắp ghép, tấm bị loại, tấm đoạt huy chương
Tại lễ khai mạc triển lãm ảnh Ấn tượng Hà Nội diễn ra hôm 19.7, nhiều người bức xúc khi bức ảnh Vì thành phố xanh sạch đẹp của tác giả Phạm Hoài Nam đoạt huy chương bạc dù đã “nhân bản” một nữ công nhân. (trang 18)
Tin đồn đảo chính ám ảnh Campuchia
Giới chức Campuchia đang gấp rút truy tìm kẻ tuyên bố lật đổ chính quyền của Thủ tướng Hun Sen thông qua đoạn clip đăng trên YouTube, sau khi đã nhận diện được nhân vật này. (trang 22)
Mật lệnh đáng sợ của Triều Tiên
Việc Triều Tiên gần đây phát sóng dãy số bí ẩn, được cho là tin nhắn mã hóa thời chiến, đã làm dấy lên lo ngại về một cuộc tấn công tiềm tàng vào Hàn Quốc hoặc Mỹ. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.