Đặc biệt trên báo in ngày 20.1.2016

20/01/2016 05:07 GMT+7

Đại hội của niềm tin; Yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương-981; Phải phạt tù người sử dụng chất cấm trong chăn nuôi … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.1.

Đại hội của niềm tin; Yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương-981; Phải phạt tù người sử dụng chất cấm trong chăn nuôi… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.1.

Đại hội của niềm tin
Sáng nay 20.1, đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các đại biểu về dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng sẽ viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đài Liệt sĩ, trước khi họp phiên trù bị tại Hội trường.
Yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương-981
VN yêu cầu Trung Quốc không tiến hành hoạt động khoan và rút giàn khoan Hải Dương-981 ra khỏi khu vực chồng lấn chưa được phân định tại khu vực ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ.
Phải phạt tù người sử dụng chất cấm trong chăn nuôi
Ngày 19.1, Chi cục thú y TP.HCM cho biết sau 9 ngày ra quân (từ ngày 8 - 17.1) kiểm tra tồn dư chất cấm tại các lò mổ heo có quy mô lớn đã phát hiện 18 lô với tổng số 864 con heo dương tính với chất cấm sabultamol (chất tạo nạc, tăng trọng).
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng: “Biển báo ở lại thì người phải đi !”
Hôm qua 19.1, phát biểu tại hội nghị tổng kết Thanh tra ngành GTVT giai đoạn 2011 - 2015, triển khai nhiệm vụ 2016 - 2020, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Vũ Đỗ Anh Dũng cho biết đơn vị này đang rà soát và tháo bỏ tất cả các biển báo bất hợp lý.
Than củi, mùn cưa “đốt cháy” thị trường xuất khẩu
Trong năm 2015, xuất khẩu lại có những tăng trưởng đột biến. Trong đó, đáng chú ý nhất là than củi, viên nén mùn cưa.
Metro… “né” di tích Sài Gòn
Dự án Metro tại TP.HCM đang triển khai đã khiến nhiều nhà văn hóa lo ngại công trình hiện đại này ảnh hưởng lớn đến các công trình kiến trúc cổ và không gian đô thị ở trung tâm Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.