Đặc biệt trên báo in ngày 19.6.2015

19/06/2015 04:19 GMT+7

Lo lắng 'khoảng lùi' phòng cháy; Có hơn 100 triệu … việc này mới xong; Đua vào trường chuyên; Khi bạn đời luôn lịch sự; Huyền thoại súng Mỹ phá sản; Trung Quốc quân sự hóa tàu dân sự… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.6.2015.

Lo lắng “khoảng lùi” phòng cháy; Có hơn 100 triệu … việc này mới xong; Đua vào trường chuyên; Khi bạn đời luôn lịch sự; Huyền thoại súng Mỹ phá sản; Trung Quốc quân sự hóa tàu dân sự… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.6.2015.

Lo lắng “khoảng lùi” phòng cháy: Quy định đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa các dãy nhà liên kế hoặc đơn lẻ từ 2-2,5 m làm người dân và cả những người làm công tác cấp phép xây dựng đều lo lắng. (trang 3)
Có hơn 100 triệu … việc này mới xong: Tiếp tục tư liệu Lật tẩy trò lừa hài cốt của “cậu Thủy” để làm rõ vợ chồng “cậu Thủy” là người như thế nào mà có khả năng điều hành cả một đường dây khép kín, kết hợp yếu tố tâm linh và yếu tố thực tế hiện trường rất “hoàn hảo” khiến nhiều người sập bẫy? (trang 4)
Đua vào trường chuyên: Phân tích thực trạng muốn vào trường chuyên, nhiều học sinh phải “cày” trong rất nhiều năm và tăng tốc trong năm cuối, nhưng trong “cuộc đua” này phần lớn sự thắng - thua xuất phát từ phía phụ huynh. (trang 8)
Khi bạn đời luôn lịch sự: Trong thời buổi bận rộn, nhiều đôi vợ chồng thường trao đổi với nhau bằng những câu cụt ngủn. Vậy nên, việc có người bạn đời luôn ăn nói nhã nhặn được xem như là “hàng hiếm”. Có điều, lịch sự quá đôi khi lại… phiền! (trang 10C)
Huyền thoại súng Mỹ phá sản: Nhìn lại hãng Colt suốt quá trình từ một tên tuổi trang bị vũ khí cho nhiều thế hệ lính Mỹ, đến tình cảnh vừa nộp đơn xin phá sản do sụt giảm doanh số và không giành được gói thầu quan trọng từ Lầu Năm Góc. (trang 19)
Trung Quốc quân sự hóa tàu dân sự: Diễn biến đáng chú ý khi Chính phủ Trung Quốc đã phê duyệt kế hoạch buộc các công ty đóng tàu chỉnh sửa thiết kế để quân đội có thể sử dụng tàu dân sự trong trường hợp khẩn cấp. (trang 20)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.