Đặc biệt trên báo in ngày 17.12.2015

17/12/2015 04:38 GMT+7

Thương lái cướp tôm nông dân; Phòng vệ yếu khiến doanh nghiệp thiệt hại; Ám ảnh “nợ đời”!; Phim 50 tỉ đồng làm xong rồi… xếp xó … là các thông tin hấp dẫn, bạn đọc có thể xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.12.2015.

Thương lái cướp tôm nông dân; Phòng vệ yếu khiến doanh nghiệp thiệt hại; Ám ảnh “nợ đời”!; Phim 50 tỉ đồng làm xong rồi… xếp xó… là các thông tin hấp dẫn, bạn đọc có thể xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.12.2015.

Thương lái cướp tôm nông dân: Thanh Niên vào cuộc tìm hiểu tình trạng những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ thương lái “vừa mua vừa cướp” tôm nuôi của người dân một cách trắng trợn. (trang 3)

Phòng vệ yếu khiến doanh nghiệp thiệt hại: Đây là thực tế đáng buồn được nêu ra tại hội thảo “Ứng phó và sử dụng hiệu quả các biện pháp phòng vệ thương mại” do Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương), tổ chức vào ngày 16.12. (trang 6)
Ám ảnh “nợ đời”!: Tiếp tục loạt bài “Học trò trong góc khuất cô độc” là chuyện nhiều học sinh có biểu hiện giới tính khác biệt khi đến trường thì bị bạn bè trêu trọc và bạo hành, còn đến lúc về nhà lại mệt mỏi do gia đình phản đối, nên dần cô đơn, tuyệt vọng rồi… sa ngã. (trang 10)
Phim 50 tỉ đồng làm xong rồi… xếp xó: Chuyện khó tin nhưng có thật về bộ phim Cao hơn bầu trời được nhà nước đặt hàng với kinh phí 50 tỉ đồng từ năm 2012, rồi quay đi sửa lại, nhưng đến nay vẫn không thấy chiếu. (trang 18)
Nỗi ám ảnh doping của làng xe đạp: Tiếp tục loạt tư liệu “Mafia thao túng thể thao” là chuyện doping đã và đang trở thành công cụ giúp các băng đảng tội phạm tạo ra lợi nhuận lớn từ kinh doanh và cá cược bất hợp pháp trong làng xe đạp thế giới. (trang 20)
Bí ẩn số phận đoàn tàu chở vàng của Hitler: Lại thêm một sự bí ẩn khó hiểu quanh đoàn tàu được cho là chở theo số châu bấu trị giá hàng chục tỉ USD, khi các nhà khoa học tuyên bố không tìm thấy dấu vết đoàn tàu huyền thoại chở đầy vàng của Đức Quốc xã tại Ba Lan. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.