Đặc biệt trên báo in ngày 16.12.2014

16/12/2014 03:03 GMT+7

Bán lỗ bất động sản vẫn phải đóng thuế; Tràn lan hàng ngoại không nhãn mác; Công nghệ không chỉ là máy tính và mạng; Đam mê khác người; Bước lùi của Charlie Nguyễn; Tham vọng của hải quân Ấn Độ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niê n số ra ngày 16.12.2014.

Bán lỗ bất động sản vẫn phải đóng thuế; Tràn lan hàng ngoại không nhãn mác; Công nghệ không chỉ là máy tính và mạng; Đam mê khác người; Bước lùi của Charlie Nguyễn; Tham vọng của hải quân Ấn Độ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.12.2014.

Bán lỗ bất động sản vẫn phải đóng thuế
 
Điểm khó hiểu khi Luật sửa đổi bổ sung một số điều của các luật về thuế, được Quốc hội thông qua ngày 26.11.2014 sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1.1.2015, quy định cá nhân bán lỗ bất động sản vẫn. (trang 4)
Tràn lan hàng ngoại không nhãn mác
 
Tiếp tục loạt bài “Không có bánh kẹo Việt để ăn” là thực trạng trong khi phân khúc bánh kẹo cao cấp phần lớn nằm trong tay các doanh nghiệp nước ngoài và nhập khẩu, thì ở phân khúc trung và thấp cấp, các loại bánh kẹo ngoại nhập không nhãn mác, bán theo ký cũng tràn ngập.. (trang 6)
Công nghệ không chỉ là máy tính và mạng
 
Phân tích toàn diện về việc phương tiện hữu hiệu có thể giúp học sinh nâng cao năng lực tự học là tận dụng công nghệ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều giáo viên và học sinh vẫn chưa hiểu đúng về điều này.. (trang 8)
Đam mê khác người
Thông thạo chữ Hán và đeo đuổi thứ đam mê duy nhất là khám phá lịch sử từ những tấm văn bia và các tư liệu cổ khác, chàng trai 26 tuổi Trần Mạnh Cường được nhiều người ví là một “ông đồ Nghệ” thời nay. (trang 9)
Bước lùi của Charlie Nguyễn
Bộ phim Để Hội tính (sau đổi tên thành Để Mai tính 2) ngay từ khi công chiếu hôm 12.12 đã bị chỉ trích nặng nề bởi tiếng cười quá lố. Đặc biệt, cộng đồng LGBT (người đồng tính, lưỡng tính, chuyển giới) cho rằng phim đã gây hại đến quyền của người chuyển giới.. (trang 14)
Tham vọng của hải quân Ấn Độ
Tư liệu về việc chính phủ Ấn Độ đang nỗ lực phát triển hải quân trở thành lực lượng có sức mạnh toàn cầu nhưng quá trình này gặp không ít thách thức.. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.