Đặc biệt trên báo in ngày 11.3.2016

11/03/2016 05:38 GMT+7

Tín dụng đen hoành hành tại Cà Mau; Nha Trang quyết “dọn đường” ra biển; Ứng phó tội phạm dạt ra vùng ven … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.3.2016.

Tín dụng đen hoành hành tại Cà Mau; Nha Trang quyết “dọn đường” ra biển; Ứng phó tội phạm dạt ra vùng ven… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.3.2016.

Tín dụng đen hoành hành tại Cà Mau: Lộ rõ một đường dây vay tiền ở Cà Mau mà người vay tiền sẽ phải làm hợp đồng chuyển nhượng chỉ bằng 1/4, 1/5 giá trị tài sản của người vay, xong bắt họ phải làm hợp đồng mua bán đất. Nếu người vay đóng lãi hằng tháng đúng thì thôi, còn nếu đóng không đúng thì 2 - 3 tháng sẽ bị ép sang tên chuyển QSDĐ. (trang 5)
Nha Trang quyết "dọn đường" ra biển: Thông tin đáng quan tâm quanh việc Nha Trang có chủ trương đập bỏ toàn bộ các công trình kiến trúc đã xây dựng ở phía đông đường Trần Phú, đang che chắn tầm nhìn ra biển của du khách. (trang 6)
Ứng phó tội phạm dạt ra vùng ven: Thanh Niên vào cuộc tìm hiểu thực trạng gần đây khi lực lượng chức năng TP.HCM đẩy mạnh trấn áp tội phạm, một số vụ trộm cướp lại nổi lên ở vùng ven TP. (trang 8)
Ưu đãi thành bạc đãi: Theo hướng dẫn tại Thông tư 11 hướng dẫn về các thủ tục cho vay trong gói 30.000 tỉ đồng và các hợp đồng tín dụng của các ngân hàng thương mại ký kết với khách hàng không có điều nào quy định cụ thể những khoản tiền dụng giải ngân sau ngày 1.6.2016 sẽ không được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất 5%/năm và phải chịu lãi suất thương mại. (trang 12)
Nguy cơ nghệ sĩ bị làm nhục: “Ngỡ ngàng”, “sốc”, “bức xúc” là tâm trạng được nhiều nghệ sĩ, người đẹp chia sẻ khi một sáng thức dậy bỗng thấy hình ảnh của mình bị một cơ sở kinh doanh hay một trang web nào đó sử dụng mà không xin phép. (trang 18)
Tình báo Mỹ vạch mặt Trung Quốc ở Biển Đông: Toàn cảnh quanh diễn biến Giám đốc Tình báo quốc gia Mỹ James Clapper vừa đưa ra những đánh giá chi tiết về các hoạt động quân sự hóa của Trung Quốc ở Biển Đông. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.