Đà Nẵng ghi nhận thêm 3 trường hợp người nước ngoài nghi nhiễm virus Corona

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
06/02/2020 19:16 GMT+7

Theo báo cáo của UBND thành phố Đà Nẵng, tính đến 13 giờ 30 ngày 6.2, thành phố ghi nhận thêm 17 trường hợp nghi nhiễm virus Corona , trong đó có 3 người nước ngoài.

Chiều 6.2, UBND thành phố Đà Nẵng tiếp tục cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới (nCoV) gây ra.
Cụ thể, tính đến 13 giờ 30 ngày 6.2, tại thành phố Đà Nẵng chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm nCoV.
Từ 8 giờ đến 13 giờ 30 ngày 6.2, các bệnh viện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã cho xuất viện 19 người Việt Nam và ghi nhận thêm 2 người Việt Nam nghi ngờ bị viêm đường hô hấp cấp do nhiễm nCov.

Theo báo cáo của UBND thành phố Đà Nẵng vào sáng 6.2, từ 13 giờ 30 ngày 5.2 đến 8 giờ ngày 6.2, trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 15 trường hợp (3 người nước ngoài, gồm 2 người mang quốc tịch Ukraine và 1 người Đài Loan) nghi ngờ bị viêm đường hô hấp cấp do nCoV.

Như vậy, cộng dồn số trường hợp nghi ngờ từ 13 giờ 30 ngày 5.2 đến 13 giờ 30 ngày 6.2, Đà Nẵng đã ghi nhận thêm 17 trường hợp nghi nhiễm nCoV.

Vi rút corona có kinh khủng như các đại dịch khác từng xảy ra?

Đến chiều 6.2, Đà Nẵng có tổng cộng có 68 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus Corona; chưa có trường hợp dương tính với chủng mới của virus Corona. 

Hiện tại sức khỏe các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ. Giám sát tại cộng đồng có 58 trường hợp và tất cả đều có sức khỏe bình thường.

UBND thành phố cũng cho hay liên quan đến công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Coroan chủng mới (nCov), ngày 4.2, Sở Y tế TP.Đà Nẵng đã thành lập Ban Chỉ đạo và các tiểu ban giúp việc Ban Chỉ đạo phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra. Trưởng ban Chỉ đạo là bác sĩ Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế TP.Đà Nẵng. 

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ tham mưu cho thành phố chỉ đạo, điều hành, phối hợp các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, tổ chức triển khai thực hiện các công tác phòng chống dịch do chủng mới của virus Corona gây ra.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.