Da mặt sạm đen sau tết, dùng kem dưỡng loại nào thì hiệu quả?

Hỏi: Mấy ngày tết đi chơi nhiều làm da dẻ tôi sạm đen, thô xấu lắm. Tôi muốn mua kem dưỡng trắng da nhưng không biết loại nào hiệu quả. Xin chuyên gia tư vấn giúp! ( Bích Liên - Bình Thuận )

Đáp:
Bạn Bích Liên thân mến,
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến Chuyên mục Làm Đẹp. Với câu hỏi da mặt sạm đen sau tết, dùng kem dưỡng loại nào thì hiệu quả? Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin đưa ra câu trả lời như sau:
Trong kỳ nghỉ tết vừa qua, không chỉ riêng bạn mà rất nhiều chị em khác cũng đang đối mặt trước tình trạng da sạm đen, cháy nắng. Nguyên nhân chủ yếu là do thời gian này chúng ta hay đi ra ngoài vui chơi, du lịch… nhưng thường lơ là việc bảo vệ da, thoa kem chống nắng, che chắn. Khi da tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhiều sẽ dẫn đến tăng sắc tố, vẻ trắng sáng mịn màng được thay bằng những vùng loang lổ, sỉn màu. Thậm chí, một số trường hợp nặng còn bị cháy nắng, bỏng rộp, nổi mụn, nám, đồi mồi…
Với làn da của bạn hiện tại, sử dụng kem dưỡng trắng da chính là cách khắc phục tốt nhất. Nhờ thành phần giàu dưỡng chất, vitamin, độ ẩm cao chúng sẽ nhanh chóng dòng sản phẩm này sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bề mặt da, phục hồi hư tổn, tái tạo tế bào mới, mang đến làn da trắng hồng, mượt mà và thực sự khỏe mạnh. Bên cạnh đó, một số loại kem còn hạn chế tối đa sự phát triển sắc tố đen, tăng sức đề kháng giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm như nám, sạm, khô… cho da luôn tươi mới, căng tràn sức sống và duy trì lâu hơn nét thanh xuân.
Tuy nhiên, do da bạn đang bị tổn thương và khá yếu nên bạn cần chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, dịu nhẹ để đảm bảo da không bị phản ứng xấu khi sử dụng. Bên cạnh đó, nên ưu tiên loại kem có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, ngọc trai, tinh chất đậu nành, placenta, mật ong, Pro Vitamin B5, Vitamin C, E… Hơn thế nữa, bạn cũng đừng quên mua kem theo tình trạng da của mình nhằm tránh tình trạng nổi mụn, làm da nhờn hơn hay khô hơn. Nếu thuộc loại da nhờn bạn hãy dùng loại không chứa dầu, free oil, có kem dạng gel, thẩm thấu nhanh. Ngược lại là da khô cần sử dụng sản phẩm sản phẩm chứa dầu, có khả năng cung cấp độ ẩm tốt giúp hạn chế tình trạng khô hạn. Với da nhạy cảm bạn nên tránh xa sản phẩm có các thành phần như acid alpha-hydroxy, acid glycolic, acid retinoic và acid salicylic và da thường thì có thể thoải mái lựa chọn các dòng kem phù hợp cho mọi loại da.
Ngoài ra, vì hiện nay không phải sản phẩm nào cũng hiệu quả, do đó chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm nghiệm, có nhiều người sử dụng. Tuyệt đối, tránh ham rẻ, nôn nóng có được kết quả nhanh mà mua các loại kem không có nhãn hiệu và thông tin không rõ ràng, chứa hóa chất độc hại.
Kem dưỡng sáng da mặt White Label có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm rất thích hợp với làn da bạn. Không những có chất lượng tốt, hiệu quả cao, mà còn lành tính nên kem dưỡng sáng da mặt White Label đang được bán rất chạy tại nhiều nước châu Á.
Kem dưỡng sáng da mặt White Label

Kem dưỡng sáng da mặt White Label có thành phần là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất placenta (tinh chất nhau thai) và các dưỡng chất chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản.
Không chỉ có tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm sáng da, mà kem dưỡng sáng da mặt White Label còn tái tạo bề mặt và chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da mình căng mịn và tươi sáng lên từng ngày.
Đăc biệt, kem dưỡng sáng da mặt White Label phù hợp cho hầu hết mọi loại da và rất thích hợp dùng lâu dài.

 
Chúc bạn luôn xinh đẹp, khỏe mạnh và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.