Cựu thành viên Spice Girls đau đầu vì chồng cũ đòi tiền mua quần áo

23/06/2017 19:39 GMT+7

Tuy đã ly hôn nhưng cựu thành viên Spice Girls Mel B vẫn mệt mỏi do chồng cũ là nhà sản xuất phim người Mỹ Stephen Belafonte vòi vĩnh tiền chu cấp hằng tháng lên tới hơn 6.000 USD (khoảng 136 triệu đồng).

Theo TMZ, trong yêu cầu mới nhất mà Stephen Belafonte gửi lên tòa, ông đã yêu cầu vợ cũ hỗ trợ tài chính cho mình. Cụ thể, nhà sản xuất phim 42 tuổi yêu cầu Mel B mỗi tháng phải chu cấp cho ông 4.300 USD để mua thực phẩm và 2.000 USD tiền quần áo.
Tuy nhiên, cựu thành viên Spice Girls đã nhất quyết phản đối yêu cầu trên và khẳng định “điều đó thật vô lý”. Mel B đã chỉ ra rằng bản thân Stephen Belafonte đang sống chung với bạn bè nên không cần thiết tới hàng ngàn USD để thuê nhà. Hay việc nhà sản xuất phim kêu ca cần số tiền 750 USD mỗi tháng để thanh toán hóa đơn điện thoại theo Mel B là... “đắt cắt cổ”.
Mel B cũng cho rằng sau khi ly hôn, Stephen Belafonte đã khăn gói toàn bộ quần áo rồi mới rời khỏi nhà nên việc chi ra 2.000 USD để mua đồ hoàn toàn không hợp lý.
Vợ chồng Mel B cùng con gái chung là Madison Brown Belfonte hồi 5 tuổi và hai con gái riêng của cô Ảnh: Shutterstock
Trong khi đó, theo Daily Mail, nhà sản xuất phim Hollywood tuyên bố rằng mình trở thành kẻ vô gia cư, nợ nần ngập đầu và không có thu nhập kể từ khi ly hôn. Phản pháo trước tuyên bố này, nữ ca sĩ 42 tuổi cho rằng anh nên tìm một công việc ổn định để làm. Trong trường hợp không đủ chi tiêu, “anh ta nên làm thêm ở một nhà hàng khác”.
Mel B quyết định đệ đơn ly dị Stephen Belafonte vào hồi tháng 3 sau 10 năm chung sống và có chung một con gái, bé Madison Brown Belfonte 6 tuổi. Trong hồ sơ ly hôn, Mel B khai rằng hai vợ chồng cô đã sống ly thân từ 4 tháng trước đó và cô yêu cầu được quyền chăm sóc, nuôi dưỡng con. Mel B cũng khẳng định không đòi hỏi bất cứ khoản tiền trợ cấp nào từ chồng.
Thực tế, cả Mel B và nhà sản xuất phim người Mỹ Stephen Belafonte đều là những người đã “qua đò” trước khi tiến đến với nhau. Họ bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 6.2007, chỉ sau 4 tháng hẹn hò. Tháng 9.2011, Mel B sinh cô con gái chung của cả hai.
Ngoài cô con gái 6 tuổi nói trên, Mel B còn có hai con gái riêng khác là Angel Iris Murphy Brown (9 tuổi), con của cô và nam diễn viên Eddie Murphy và Phoenix Chi Gulzar (17 tuổi), con chung của cô và chồng cũ Jimmy Gulzar.
Trong khi đó, trước khi đến với nữ ca sĩ 42 tuổi, Stephen Belafonte cũng từng kết hôn và có một con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.